-@@-  “เสี่ยตังค์” กล่าวอีก ว่า สำหรับอนาคตของ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ซึ่งผิดหวังจากการไปชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก( WBA) แพ้น็อก คาร์ลอส เรเบโค แชมป์โลกอาร์เจนตินา ยก 5 ที่อาร์เจนติน่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนยังสนับสนุนต่อ ไม่ทอดทิ้ง เพราะอายุยังน้อน  โดยจะให้ชก ทำฟอร์มอีกสัก 2-3 ไฟต์ แล้วหาโอกาสชิงใหม่

 

909742

 

ด้วยรวมอาจจะเป็นเพราะสภาพแวดล้อม และที่สำคัญสุด เบสิกสากลที่ทางเราตามเขายังไม่ทัน ตรงนี้คนดูบ้านเรามุมมองกว้างขึ้นเยอะ  การทำมวยต่อไปนี้จะต้องทันเขาทันเรา ปรับระบบการซ้อมใหม่ พร้อมกับการหาเทรนเนอร์ฝีมื้อดีจากต่างประเทศเข้ามาเสริม  เชื่อว่า ยอดมงคลจะสามารถกู้ชื่อกลับมาได้อีกครั้ง..แน่

 

 

ขณะที่เส้นทางของ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิค (PABA) หรือพาบา รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ชั่วโมงนี้เพชรยินดีฯเปิดกว้างทุกสถาบัน ล่าสุด..เราก็ทำความรู้จักกับสถาบันองค์กรมวยโลก WBO มาแล้ว แม้กระทั่ง สหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF)  ตนได้พูดคุยกันกับ กรรมการจัดอันดับล่าสุดที่อาร์เจนติน่า หากมีโอกาสให้เขึ้นชิงแชมป์โลก ก็พร้อมเดินหน้าทันที โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสถาบันใด..เช่นกัน

 

2

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ทีมเพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments