@ เพชรมณี ซีพีเอฟ ยอมรับว่าหนักใจไม่น้อยที่ต้องเจอกับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกชาวฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่า วันเฮง ซีพีเอฟ ในการชกชิงแชมป์ว่าง OPBF ซิลเวอร์ รุ่น 108 ปอนด์ เนื่องจากเป็นมวยประเภทเหนียวแน่น เปิดเกมรุกและตั้งรับได้ดี วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด 13.45 – 15.45 น.

 



 

 

ศึกยอดมวยโลก OPBF วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงเรียนวัดม่วง เขตบางแค กรุงเทพฯ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด คู่เอกนำรายการในการชิงแชมป์ ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF รุ่น 108 ปอนด์ที่ว่างระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่เคยขึ้นชิงแชมป์โลกกับวันเฮงเมื่อปี 2558 



ล่าสุด ‘เจ้ายา’ เพชรมณี ซีพีเอฟ นักชกดีกรีแชมป์ OPBF รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ที่ปรับเวทลงมาชิงในรุ่น 108 ปอนด์ ได้เผยว่า รู้สึกหนักใจไม่น้อยที่ต้องเจอกับนักชกจากฟิลิปปินส์รายนี้ เนื่องจากเป็นนักมวยที่มีประสบการณ์สูง การเปิดเกมรุกและการตั้งรับถือว่าทำได้ดีมาก โดยตรงนั้นจะมุ่งมั่นทุ่มเทฝึกซ้อมในช่วงเวลาที่เหลือก่อนขึ้นชกอย่างเต็มที่ แล้วจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นดังกล่าวมาคาดเอว

 

 



สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ นกน้อย ซีพีเอฟ อุ่นหมัดกับ ซานโต๊ส ทาบีอัส นักชกจากประเทศบราซิล, คู่ชิงแชมป์ว่าง opbf ซิลเวอร์ รุ่น 108 ปอนด์ เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ เจอรี่ โทม็อคดัน นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์, วันชนะ ซีพีเอฟ อุ่นนมัดกับ ดาวเด่น ศิษย์หนุ่มน้อย, พร้อมคู่มวยสากลอาชีพยกทีมอินเดียปะทะไทยอีก 4 คู่ ชมฟรีแฟนมวยพลาดไม่ได้
อนึ่งการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคมนี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

 

ทีเคโอ มวยโลก

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments