@ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัยโชว์ฟอมร์ดุอย่างต่อเนื่องเดินไล่ทุบตะบันหมัดเข้าท้องสลับบนฉายได้ต่อเนื่องก่อนเป็นฝ่ายต้อนคว้าขัยเหนือ ไตเติ้ล. ชัยจงเจริญผ่านเข้าสู่รอบ4คนสุดท้ายได้สำเร็จ ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกเดอะไฟท์เตอร์ ล่าฝันสู่บัลลังก์โลก นัดวันเสาร์ที่ 7ธันวาคม2562. ณ เวทีชั่วคราวโรงแรมเดอะบาร์ซ่า รัชดาภิเษก. ที่ผ่านมา


คู่เอกกุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย (แดง)พบไตเติ้ล ชัยจงเจริญ (น้ำเงิน) พิกัดชก147ปอนด์

 

 

เกมการชกยกแรก กุหลาบดำ ซ้ายอุกาบาตมาดุตามสไตล์ดันฮุบท้องซ้ายตรงทิ่มหมัดได้น่ากลัวมีอัปเปอร์คัตเส่ยเข้าหน้าเอาด้าน ไตเติ้ล ที่โดนต่อยลำตัวมีสะดุ้งให้เห็น ส่วนยกที่2กุหลาบดำถึงแม้รูปร่างเสียเปรียบ โดนหมัดแย๊บเสียขบวนแต่พอจับทางได้มาไล่ทุบตะบันหมัดเข้าชายโครงสลับบนฉายได้ต่อเนื่องเล่นงานไตเติ้ลที่โดนหมัดสะสมถึงกับโต้เถียงได้ไม่ถนัด กระทั่งยก3. กทั้งคู่มาแลกหมัดได้สนุกดุเดือดสะใจแฟนแต่เป็นกุหลาบดำที่ออกหมัดได้ชัดเจนกว่า จนหมดยกกรรมการให้กุหลาบดำคว้าชัยผ่านเข้าสู่รอบ4คนได้สำเร็จ

 

 

 


ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ พลฐิชา จันทราภรณ์ แพ้คะแนน เพชรใหม่ ต.ชูชีพ ,แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ชนะคะแนน ศุภมงคล พงษ์พีระ,อภิชิต พิมเสน ชนะคะแนน พัดยศ เกียรติเจริญศิร


ขณะรอบ4คนสุดท้ายของรุ่น147ปอนด์จะระเบิดศึกในวันเสาร์หน้า ร่วมกับรุ่น130ปอนด์มีดังนี้ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย พบ อภิชิต(เพชรใหม่) พิมเสน และแสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน พบ เพชรใหม่ ช.ชูชีพ

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /The Fighter

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments