@  การเจอกันเป็นคู่เอกของศึกเดอะไฟท์เตอร์ล่าฝันสู่บัลลังก์โลก นัดวันเสาร์ที่30พฤศจิกายน2562ณเวทีชั่วคราว ชั้นcร.ร.เดอะบาร์ซ่า รัชดาภิเษก กทม.ที่ผ่านมา
คู่เอก สมิตใจบุญ(แดง)พบกุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย(น้ำเงิน)พิกัดชก147ปอนด์
เกมการชกยกแรก กุหลาบดำซ้ายอุกาบาตมาโหดเปิดเกมต่อยลำตัวฮุบซ้ายได้รุนแรงเรียกเสียงเฮได้ลั่นสนาม. ขณะสมิตได้ยาวถอยวนดักจิ้มหมัดขวาต่อยซ้ายตรงสกัดโต้เป็นชุด แต่ลูกหนักเป็นรอง ทำให้เวลาโดนหยุดแต่ยังทนได้

 

 

กระทั่งยก2 กุหลาบดำยิ่งชกยิ่งโหดไล่สาวหมัดซ้ายขวาล่างเข้าท้องสลับบนฉายได้ต่อเนื่องเอาด้าน สมิตที่โดนหมัดสะสมถึงกับออกอาการตัวงอ จากนั้นกุหลาบดำได้ใจเดินถลุงหมัดชุด
่อัดด้านสมิต ร่วงนับ8ก่อนกุหลาบดำมาชิงต่อยซ้ายเข้ากรามเล่นงานสมิตร่วงหมดสภาพ เป็นด้านกุหลาบดำที่ชนะทีเคโอลงมาในยกที่2ด้วยเวลา2.21วินาที

 


ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ชนะน็อก เพชรพิชิต จ.ศิริไทยยก1,ไตเติ้ล ชนะน็อก ยอดชาย บวรมหามงคลยก1 ,ทนง บุญเพลิง(ยิ้มสยาม แป๋งกองปราบ) แพ้คะแนน ศุภมงคล พงษ์พีระ

 


ด้าน เฮียเอี้ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ปมต.ผู้จัด ได้ออกมาขอบคุณแฟนมวยที่มาติดตามผลงานของศึกเดอะไฟท์เตอร์ล่าฝันบัลลังก์โลกในรอบแรกรุ่นใหญ่พิกัด147ปอนด์ที่ชกกันได้สนุกดุเดือดประทับใจทุกคู่ ซึ่งได้ผู้ชนะทั้งหมด4คนอาทิ กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ,แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน,ไตเติ้ลและศุภมงคล พงษ์พีระที่ถือว่าเก่งทุกคนไม่ธรรมเชื่อว่ารอบต่อไปผลงานต้องออกมาประทับใจอย่างต่อเนื่องครับ สุดท้ายฝากแฟนมวยอย่าลืมติดตามวันเสาร์หน้ายิ่งสดช่องone31เวลา15.15น.เป็นต้นไป

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /The Fighter

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments