@ ดูเหมือนว่าเดือนพฤศจิกาปีนี้จะเป็นเดือนที่ลืมไม่ลงซะแล้วนะครับสำหรับ เซอร์กีย์ โควาเลฟ  (34-3-1, 29 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBO หลังจากพ่ายเสียแชมป์ให้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกาที่ผ่านมา  เจ้าตัวยังต้องเตรียมขึ้นสู้ในศาลต่อเพื่อรับประกันอิสรภาพของตัวเองด้วย

 

 

โควาเลฟ  มีกำหนดการขึ้นสู้คดีในชั้นศาลวันที่ 25 พฤศจิกานี้ตามเวลาท้องถิ่นที่ศาลสูงรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังจากที่เจ้าตัวไปก่อคดีทำร้ายร่างกายคู่กรณีอย่างอุกอาจจนอีกฝ่ายได้นับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเดือนมิถุนาปีก่อน

 

ตามเอกสารของทางศาล Jamie Frontz เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก Kovalev เป็นจำนวนเงิน $8,000,000 (242 ล้านบาท) จากการที่เธอถูก Kovalev ทำร้ายร่างกายเพราะปฏิเสธไม่สมยอมเขาในงานเลี้ยงช่วงค่ำ

 

 

ตามคำให้การของ Frontz นางแบบและดาราทีวี Frontz เธอได้พบกับโควาเลฟ ในการเปิดโรงยิมมวยใน Big Bear, California หลังจากที่เธอปฏิเสธไปต่อ พวกเขาได้แอบสะกดรอยตามเธอไปจนถึงที่พักและลงมือชกต่อยเธอจนเธอจมูกหัก กระดูกคอเคลื่อนและมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง โดย Kovalev ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังก่อเหตุได้ 4 วัน แต่ก็ประกันตัวออกมาสู้คดีด้วยเงิน $50,000 (1.5 ล้านบาท) โดย Kovalev ยืนกรานว่าเขาไม่ได้ผิดจริงตามข้อกล่าวหาของ Frontz

 

www.rt.com/sport

 

ล่าสุด..มีรายงานมาแล้วว่าศาลได้มีการประกาศเลื่อนกำหนดการพิจารณาคดีทำร้ายร่างกายอุกฉกรรจ์ของ Kovalev ออกไปจากวันจันทร์หน้าเป็นวันที่ 6 มกราแล้วเป็นที่เรียบร้อย ต้องรอลุ้นกันต่อไป…

 

@ news image credit  :BellatorThailand/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments