@ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า โปรโมตศึกมวยไทยนัดยิ่งใหญ่ ชูโรง “คิลเลอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พร้อมฟาดปาก โบบูร์ นักชกอุซเบกิสถาน วันศุกร์ที่ 15 พ.ย.ศกนี้ แต่ไม่มีถ่ายทอดสดมาเมืองไทย

“คิลเลอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง อดีตแชมเปียนโลก กลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง ได้คิวบู๊ครั้งแรกในรอบครึ่งปี หลังเสียแชมป์โลก ล่าสุดเตรียมเดินทางไปฟาดปากนักชกอุซเบกิสถาน ที่มาเก๊า วันที่ 15 พ.ย.62

 

 

 

ด้าน “มิสเตอร์ ทิม” นาย ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง เผย อีกว่า ในช่วงที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นใหญ่ๆทั้งในเมืองจีน และที่สิงคโปร์ พยายามเจรจาขอดึงสิทธิชัยไปร่วมในสังกัด แต่ตนยังต้องขอพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ได้รับการติดต่อจากนักธุรกิจใหญ่เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า ให้ สิทธิชัย ได้ชกเคลื่อนไหว โดยจะพบกับ ทากาเยฟ โบบูร์ นักชก วัย 26 ปี ชาวอุซเบกิสถาน ดีกี รองแชมป์ไทยไฟต์ 2016 ซึ่งผ่านการชกมาโชกโชน การชกจะมีขึ้นที่ เกาะมาเก๊า วันที่ 15 พ.ย.62

 

โดยสิทธิชัยจะเดินทางในวันที่ 13 พ.ย.นี้ แต่น่าเสียดาย แม้จะมีการโปรโมทเป็นศึกใหญ่ทั่วเกาะมาเก๊า ตามรถเมล์ แท็กซี่ และสถานที่สำคัญๆ ทว่าการชกดังกล่าวจะไม่มีการถ่ายทอดสดมาเมืองไทย

สิทธิชัย อดีตแชมเปี้ยนโลก กลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต พิกัด 70 กก. หลังไปพลาดท่าพ่าย มารัต กริกอเรียน คู่ปรับเก่าชาวอาร์เมเนีย ในการชกที่ เนเธอร์แลนด์ เมื่อ 17 พ.ค.62 เสียแชมป์โลกให้คู่ปรับเก่า ในการพบกันไฟต์ที่ 5 ทั้งที่ตนเคยเอาชนะมาแล้วถึง 4 ครั้งก่อนหน้านั้น

 

 

“เจ้าเมย์” สิทธิชัย เพิ่งหมดสัญญากับทางกลอรี่ต้นสังกัดและไม่มีคิวชกเคลื่อนไหวใดๆอีกเลย เพราะทางกลอรี่ ต้องการจะให้ อดีตแชมป์โลกชาวไทยวัย 28 ปี ต่อสัญญา

ทว่าทาง “มิสเตอร์ ทิม” นาย ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง ยังลังเลและอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

@ news image credit  :: www.khaosod.co.th/Sodsroi Sawsangvean

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments