-@@- www.thedailypedia.com ประโคมข่าว ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เสียชีวิตที่ศูนย์การแพทย์ใน ลอส แองเจลิส แคลิฟอร์เนีย เนื่องจากเสพยาเกินขนาด พร้อมภาพประกอบ อย่างไรก็ตามระบุแค่ลาโลกตอน “บ่ายวันนี้” จึงคาดว่าเป็นเรื่องกุขึ้นแน่นอน

 

96
       
        มีการอ้างอิงจาก despiertatico.com ถึงคำพูดของพนักงานทำความสะอาดว่าพบ ฟลอยด์ นอนนิ่งอยู่บนโซฟาที่บ้าน เนื่องจากเสพยาเกินขนาด รวมถึงมีสุราและโคเคนเกลื่อนไปหมด แม้ว่าจะเป็นนักกีฬาเจ้าของสถิติไร้พ่าย 47 ไฟต์ แต่ร่างกายก็รับไม่ไหว โดยปัจจุบันวัย 37 ปีแล้ว
       
        รายงานยังระบุเป็นตุเป็นตะว่าจากนั้นคนทำความสะอาดบ้านได้แจ้งตำรวจเพื่อนำตัว ฟลอยด์ ส่งโรงพยาบาล ทว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา พร้อมอ้างชื่อแพทย์ประจำศูนย์ด้วยว่าชื่อ เลโอนาร์ด วอล์คเกอร์
       
        จากนั้นได้มีกระแสถกเถียงกันว่อนโลกอินเตอร์เน็ตว่า กำปั้นที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์เครียดและอยากหนีจากไฟต์ตะบันหน้า แมนนี ปาเกียว นักชกฟิลิปปินส์ บ้างมองเป็นเรื่องปกติเนื่องจากว่าการใช้ชีวิตหรูหราชอบอวดมั่งอวดมีสุดท้ายตาเพราะยาที่เสพเข้าไป
       
        ข่าว ฟลอยด์ เสียชีวิตถือเป็นข่าวลือ เนื่องจาก ปาเกียว เพิ่งออกมาท้าทายผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่าให้ระเบิดไฟต์นี้เป็นของขวัญคริสต์มาสแฟนๆ “@FloydMayweather อย่าเป็นนักมวยที่เล่นละครตบตา ให้แฟนได้ชมการชกอย่างที่พวกเขาต้องการ เนื่องจากรอมานานแล้ว”

 

Floyd Mayweather
       
        คาดหมายว่าคู่นี้น่าจะได้เผชิญหน้ากันวันที่ 2 พฤษภาคมปี 2015 โดย ฟลอยด์ เพิ่งจุดประเด็นด้วยการกล่าวผ่าน “โชว์ไทม์ ทีวี” เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ปาเกียว ไม่คู่ควรที่จะรับส่วนแบ่ง 50-50 สำหรับไฟต์ที่ประเมินว่าจะมีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์คือ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) เพราะจะมีคอหมัดมวยยอมจ่ายแบบ “เพย์-เพอร์-วิว” เนื่องจากเฝ้ารอมานาน
       
        ไฟต์นี้ถือว่ายืดเยื้อมานานถึง 5 ปี ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงๆ ฟลอยด์ จะชกเพื่อชิงเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวต กับ ไลต์-มิดเดิลเวต ส่วน ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก แม้ว่าสถิติจะเป็นรองเคยแพ้มาแล้วถึง 5 ครั้งตลอดชีวิต แต่ล่าสุดคืนฟอร์มคว่ำนักชกอเมริกัน 3 รายรวด.

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments