@ กล้าศึก เพชรจินดา สวมอังเกิ้ลชกมวยสากลอาชีพล่าฝันบัลลังก์โลกโชว์ฟอร์มเก่งดันแย๊บต่อยหมัดฮุบท้องสลับซ้ายตรงทำได้ต่อเนื่องเป็นชุดก่อนเป็นฝ่ายต้อนคว้าชัยเหนือ สิทธิชัย อินทอง ลงมาขาดท่อน ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกเดอะไฟท์เตอร์ล่าฝันสู่บัลลังก์โลก ณเวทีมวยชั่วคราวเดอะบาร์ซ่า ถ.รัชดาภิเษก จตุจักร กทม. ที่ผ่านมา ขณะทาง เฮียเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ผู้จัด สุดปลื้มที่พิกัด130ปอนด์ชกกันได้สนุกดุเดือดเร้าใจ ซึ่งเชื่อว่ารอบต่อไปผลงานต้องออกมาดีกว่าเดิมแน่นอน

 


คู่เอก กล้าศึก เพชรจินดา พบ สิทธิชัย อินทอง พิกัด 130ปอนด์
เกมการชก กล้าศึกมาชิงดักต่อยซ้ายขวาแย๊บจิ้มได้แม่นยำมีลูกฮุบซ้ายตัดลำตัวเหวี่ยงดักสู้วนออกข้าง ขณะวุฒิชัยไม่กลัวท้าดวลชวนแลกต่อยหมัดเปิดเกมใช้ความสดบดเบียดต่อยท้องสลับบนแต่ยังทำๆหยุดๆไม่ต่อเนื่องจังหวะช้ากว่า ทำให้ปลายยกกล้าศึกมาชิงต่อยหมัดได้แม่นยำมีลูกโยกหลบหมัดป้องกันตัวเก่ง ยกสอง กล้าศึกที่ยิ่งชกยิ่งเก่งไม่มั่วเล่นวงนอกจังหวะรวดเร็วแบซิก ดีโดนหมัดขวาโดนฮุบของวุฒิชัยแต่ทนได้ก่อนมาชิงเดินต้อนต่อยท้องตัดลำตัวสลับซ้ายตรงฉายได้เน้นๆเป็นชุด

 

อัดหนักๆเล่นงาน วุฒิชัยที่โดนสะสมถึงกับยุบแผ่วไปตามสภาพ กระทั่งยกสุดท้าย กล้าศึกหันมาถอย คุมเกมสวมหมวกกันน็อกแย๊บต่อยหมัดสกัดวนออกข้าง ไม่เป็นเป้านิ่งให้ สิทธิชัย ที่จั่วลมวืดวาดไล่ไม่จน ครบยกไม่มีปัญหาเป็นกล้าศึกที่ ชนะคะแนน ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

 


ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ ธวัช เหล่าหมวด ชนะคะแนน รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี ,หยาดฟ้า ศิษย์มนัส(ราชานนท์)ชนะคะแนน อัศยุทธ พันนุมา ,เพชรสยาม ลูกคลองสี่ นักมวยนะยะ น่าเสียดายหยุดเส้นทางอี้นาง เมื่อ แพ้น็อก เดชฎิล สรณ์ศฺริศุภทิน ไปในยก3


ขณะทาง เฮียเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ได้ออกมาขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่มาช่วยติดตามเป็นกำลังใจมาต่อเนื่อง ซึ่งตนพิกัด130ปอนด์นั้นตนก็ประทับใจที่ชกกันได้สนุกดุเดือดเร้าใจ ไม่แพ้ซีซั่นก่อน ซึ่งเชื่อว่ารอบต่อไปวันเสาร์หน้าที่16 พย.ผลงานต้องออกมาดีกว่าเดิมแน่นอน ก็ฝากแฟนมวยรอติดตามผลงานทางช่อง วัน31 ทุกวันเสาร์เวลา 15.15น.เป็นต้นไป

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments