@ ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น วางคิวให้ ”เจ้าแหลม” ซ้อมยาวเพื่อเตรียมชิงไฟต์บังคับตามคำสั่งสภามวยโลก WBC 

 

 

    โดยเมื่อคราวประชุมใหญ่ที่เม็กซิโก มี ”แบงก์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ได้อภิปรายในกลางที่ประชุมทำให้ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ได้สิทธิ์ชิงไฟต์บังคับกับผู้ชนะระหว่าง ”ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า” แชมป์โลก WBC ชาวเม็กซิกัน เดิมพันแชมป์กับ ”คาริด ยาไฟ” แชมป์โลก WBA ชาวอังกฤษ ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในเดือนมกราคม 63 ผู้ชนะคู่นี้ต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่รั้งตำแหน่งรองแชมป์โลกอันดับ 1 เท่านั้น

 

    ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานบริษัทนครหลวงโปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่า เราจำเป็นให้ ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ได้ต่อยอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนชิงแชมป์โลก WBC สมัย 3 กับนักมวยที่มีสไตล์การชกใกล้เคียงกับ ”เอสตราด้า” หรือ ”ยาไฟ” เพราะผู้ชนะของคู่นี้จะต้องชกป้องกันกับ ”เจ้าแหลม” ในไฟต์ต่อไปทันที 

 

sport.sanook


    ”เจ้าแหลม” เรื้อเวทีมานานกว่าครึ่งปีแล้ว การชกอุ่นเครื่องครั้งนี้จึงมีความสำคัญมาก ต้องมีความพร้อมที่สุด ซึ่งตนและทีมงานต้องส่องกล้องให้ ”เจ้าแหลม” ได้ประโยชน์จากการชกอุ่นเครื่องครั้งนี้ให้มากที่สุด โดยจะกำหนดการชกต้องใกล้กับวันชกของ ”เอสตราด้า กับ ยาไฟ” เพื่อเปรียบเทียบฟอร์มของ ”เจ้าแหลม” กับแชมป์โลก

 

โดยตนจะเจรจากับแมตช์รูม USA ซึ่งเป็นต้นสังกัดในอเมริกา ว่าขอจัด ”เจ้าแหลม” ชกในเมืองไทยก่อน 1 ไฟต์ คู่ชกจะเป็นใครนั้น ขอตนได้ทำการประสานให้เรียบร้อยก่อน ตนจะประกาศให้ทราบต่อไป ”เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานบริษัทนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยในที่สุด

@ ดูข่าวต้นเรื่อง @ 

@ credit news –image :: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments