-@@- วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดมวยยักษ์ชาวยูเครน  เฮรับช่วงปลายปีหลังจากที่ เฮย์เดน เพนเน็ตเทียร์ คู่หมั้นสาวนักแสดงชื่อดัง ได้ให้กำเนิดทายาทแล้ว โดยเป็นเพศหญิง งานนี้ทั้งสองคนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่ได้รับของขวัญที่พระเจ้ามอบให้ก่อนวันปีใหม่

 

1

 

        หนูน้อยน่ารักน่าชังมีชื่อว่า คาย่า ซึ่งออกมาลืมตาดูโลกด้วยน้ำหนัก 7 ปอนด์กับ 14 ออนซ์  (ประมาณ 3.2กิโลกรัม) และเป็นลูกคนแรกของพวกเขาทั้งสองคน โดยแถลงการณ์ของคู่รักต่างไซส์ระบุว่า “เรามีความสุขมากๆ และเราเต็มไปด้วยความรักที่มีให้กับลูก !”

 

 
        ก่อนหน้านี้ ดาราสาววัย 25 ปี ยอมรับว่าเธอกำลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับ วลาดิเมียร์ แล้ว” ฉันชอบช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิต และฉันไม่ได้รู้สึกว่ามันเกี่ยวกับอายุของฉัน ฉันรู้ว่าฉันเกิดมาเพื่อเป็นแม่คน บางครั้งผู้คนพูดเกี่ยวกับเรื่องการมีลูก แบบว่า -ชีวิตเธอจบแล้ว เธอจะไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำอีกครั้ง !-“

 

fb2c3280-1bf6-11e4-a53e-9d47a4ea3c2f_Hayden-Panettiere-Wladimir-Klitschko-Miami-Vacation

 
        “ฉันแบบว่า -พวกคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันเนี่ยะ ?- การเป็นแม่คนเป็นเรื่องที่สวยงามที่สุด มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ และไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้ได้เลย ซึ่งฉันไม่เคยรู้สึกว่าฉันจะไม่ประสบความสำเร็จขณะที่ฉันมีลูกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน” เพนเน็ตเทียร์ กล่าว

 

 
        ทั้งนี้ เพนเน็ตเทียร์ กับ วลาดิเมียร์ เริ่มคบหาดูใจกันครั้งแรกปี 2009 ก่อนที่จะเลิกรากันไปในอีก 2 ปีถัดมา อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับมาลมพัดหวนอีกครั้งเมื่อช่วงต้นปี 2013 โดยหนนี้ความสัมพันธ์แนบแน่นกันมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งมีทายาทด้วยกันในปัจจุบัน

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-คลิป-ข่าว :  www.siamsport.co.th-www.celebrity-gossip.netcelebrity.yahoo.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments