@  ศึกยอดมวยโลก WBA-ASIA วันศุกร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ชั้น 5 ห้องคอนเวนชั่น เซ็นทรัล พลาซ่าขอนแก่น จ.ขอนแก่น คู่เอกนำรายการ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ป้องกันแชมป์ WBA-ASIA รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวต 154 ปอนด์ครั้งแรกกับ ซาลาเฮ เอ็มวานเลคว่า อดีตแชมป์แอฟริกันชาวแทนซาเนี่น คู่รอง เด่นนภา ตราใบห่อ ชิงแชมป์ WBA-ASIA รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ที่ว่าง กับ แซมมี่ เตฮูโย่(แฮ็กเลอร์) นักชกจากอินโดนีเซีย

 


ล่าสุด แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บอสใหญ่แห่งแกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรชั่น ได้เผยว่า ถิรชัย มีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ที่จะชกป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ โดยเฉพาะไฟต์นี้ ได้นักชกประสบการณ์สูงจากฮีโร่โอลิมปิคอย่าง มนัส บุญจำนงค์ แม้ว่า สภาพร่างกายจะไม่ร้อยเปอร์เซ็น แต่ เทคนิค ที่เจ้าตัวมีอยู่ถือว่าเป็นประโยชน์กับ ถิรชัย มาก วันศุกร์ที่ 1 พ.ย.นี้ อย่าลืมไปเชียร์กันเยอะๆนะครับ

 


ส่วนทางด้าน ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของโปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน ขึ้นรายการให้นักชกในสังกัดเพื่อต่อยอดจากรายการมวยสากลอาชีพที่กระแสกำลังมาแรงสุดๆ The Fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก ธานี นะรินทร์รัมย์ เทิร์นโปรชกมวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรก โดย เสี่ยเอี๊ยง เผยว่า ตนจะผลักดัน ธานี ให้ก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกในอนาคต โดยเป้าหมายอยู่ที่พิกัด 105 ปอนด์ แฟนมวยรอชมผลงานกันได้เลย-

 

 

สำหรับการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักจีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค.นี้ ณ ร.พ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments