@ เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หนักใจความเร็วของ ซิมพิเว่ คองโก้ อดีตแชมป์โลกชาวแอฟริกาใต้ คู่ชกไฟท์บังคับของ วันเฮง ซีพีเอฟ เนื่องจากเป็นมวยที่มาจากสมัครเล่น ทักษะดี ความคล่องตัวสูง วันเฮง อาจพลาดผู้ท้าชกเข้าทางได้ เดิมพันแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์วันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด เมื่อเวลา 13.00 – 15.00 น. เชื่อไม่ใช่งานง่ายของแชมป์โลกไทย



 

ล่าสุดโปรโมเตอร์จาก ไดม่อนโปรโมชั่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า กังวลใจอยู่ไม่น้อยกับการชกไฟท์บังคับครั้งนี้ เนื่องจากอดีตแชมป์โลกชาวแอฟริกาใต้เป็นนักชกที่มีความเร็วและความคล่องตัวสูง เนื่องจากมีพื้นฐานมาจากการชกมวยสากลสมัครเล่นมาก่อน ยอมรับว่าหวั่นใจอยู่พอสมควร หาก วันเฮง เปิดเกมเดินเข้าทาง ก็อาจจะพลาดเสียแชมป์ได้เช่นเดียวกัน



“กังวลพอสมควรครับ ดูเทปการชกของนักมวยรายนี้ถือว่าไม่ธรรมดา ดีกรีแชมป์โลกที่ติดตัวมาด้วยนั้นถือว่าพอตัวเลยทีเดียว มีความรวดเร็ว มีความคล่องตัวสูง ผมกลัวว่า วันเฮง จะไปชกเข้าทาง ผู้ท้าชิงชาวแอฟริกาใต้ ถ้าเป็นแบบนั้นงานเข้าแน่นอน โดยส่วนตัวผมมองว่าไม่ใช่งานง่ายครับสำหรับการชกครั้งนี้ ก็ลุ้นให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี โปรแกรมหน้าของวันเฮง อย่างที่ทราบกันดีไปป้องกันแชมป์ที่อเมริกาแน่นอน” เสี่ยตังค์ เผย

 



 

อนึ่ง วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด จะทำการตรวจร่างกาย-ชั่งน้ำหนัก พร้อมประชุมกติกา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments