@ เจ้าน้อย วันเฮง ซีพีเอฟ ฟิตเต็มร้อยพร้อมป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ไฟต์บังคับแล้ว โดยจะเจอกับอดีตแชมป์โลกIBOชาวแอฟริกาใต้ ซิมพิเว่ คองโก้ วันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดจากศาลากลางจังหวัดชลบุรี เริ่มเวลา 13.15 – 15.45 น. เจ้าตัวเผย ไม่มีอะไรน่ากังวลอีกแล้ว เหลือเพียงรอเวลาพันมือขึ้นเวทีเท่านั้น

 

thairath.co.th


ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา แชมป์โลกชาวไทยได้ทำการฟิตซ้อมร่างกายตามปกติที่ค่ายมีนะโยธินย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน กรุงเทพฯ โดยการฟิตซ้อมเป็นโปรแกรมเบาๆสบายๆเนื่องจากอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนขึ้นชก โดยมี โค้ชแหลม พ.ท.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์ยอดเยี่ยมสภามวยโลกดูแลการฟิตซ้อมอย่างใกล้ชิด



วันเฮง ได้เผยว่า สภาพร่างกายตอนนี้พร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วที่จะขึ้นทำศึกไฟต์สำคัญ เรื่องน้ำหนักตัวนั้นสบายใจไร้กังวลเพราะเป็นพิกัดที่ตนเองชกมาตลอดในระยะเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ในส่วนของคู่ชกชาวแอฟริกาใต้นั้นตนเองมองว่าไม่มีอะไรน่ากลัวมากนัก มีเพียงความเร็วและเบสิคการออกหมัดที่ดีเท่านั้น ในส่วนของตนเองก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ที่จะชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ ขอฝากแฟนมวยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วย

 

dailynews sport

สำหรับคู่มือประกอบรายการมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์มวยสากลเวทีลุมพินีรุ่น 126 ปอนด์ครั้งแรก กับ รชตะเล็ก โชคชัยยิมส์, เพชร ซีพีเอฟ อุ่นเครื่อง 6 ยกกับ มุสตาฟา ท๊าบทูคซาเดห์ นักชกจากประเทศอิหร่าน, เพชรมณี ซีพรเอฟ อุ่นเครื่อง 6 ยกกับ เพชรพิชิต ศิษย์ครูเอก, เพชรพิชิต จ.ศิริไทย เจอกับ สิงห์สั่ง ป.ทักษิณ และ เพชรสยาม ส.สมัยศึก เจอกับ เดชศักดา ศิษย์ครูเอก



อนึ่ง การชั่งน้ำหนักจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments