@“คิลเลอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง อดีตแชมเปี้ยนโลก กลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต พิกัด 70 กก. หลังไปพลาดท่าพ่าย มารัต กริกอเรียน คู่ปรับเก่าชาวอาร์เมเนีย ในการชกที่ เมืองอูเทรช ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อ 17 พ.ค.62 เสียแชมป์โลกให้คู่ปรับเก่า ในการพบกันไฟต์ที่ 5 ซึ่งตนเคยเอาชนะมาแล้วถึง 4 ครั้งก่อนหน้านั้น

 

 

นับจากนั้นมา “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ซึ่งหมดสัญญากับทางกลอรี่ต้นสังกัดพอดี แต่กลับไม่มีคิวชกเคลื่อนไหวใดๆอีกเลย เพราะทางกลอรี่ ต้องการจะให้ อดีตแชมป์โลกชาวไทยวัย 28 ปี ต่อสัญญา ทว่าทาง “มิสเตอร์ ทิม” นาย ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง ยังลังเลในเรื่องการต่อสัญญาเพราะ

 

 

ต้องการเงื่อนไขที่ชัดเจน สำหรับคิวชกของสิทธิชัยในอนาคต เนื่องจากนับตั้งแต่เป็นแชมป์โลก กลอรี่ มา กลับมีคิวป้องกันห่างกันแต่ละไฟต์นานเกือบครึ่งปี จึงเป็นสาเหตุหลักให้เจ้าเมย์เรื้อสังเวียน โดยทางกลอรี่อ้างว่า เป็นเพราะที่ผ่านมาหาคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมได้ยากเย็น เนื่องจาก ฝีมือของสิทธิชัยนั้นห่างชั้นผู้ท้าชิงรายอื่นๆมาก

 

 

ด้าน มิสเตอร์ ทิม เผย อีกว่า ในช่วงที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นใหญ่ๆ ทั้งในเมืองจีน พยายามเจรจาขอดึงสิทธิชัยไปร่วมในสังกัด แต่ตนยังต้องขอพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ได้รับการติดต่อจากนักธุรกิจใหญ่เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า ให้ สิทธิชัย ได้ชกเคลื่อนไหว

 

 

โดยจะพบกับ ทากาเยฟ โบบูร์ bobur tagaev (uzbekistan) นักชก วัย 26 ปี ชาวอุซเบกิสถาน ดีกี รองแชมป์ไทยไฟต์ 2016 ซึ่งผ่านการชกมาโชกโชน การชกจะมีขึ้นที่ เกาะมาเก๊า วันที่ 15 พฤศจิกายน 62 ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

 

@ credit news –image:: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments