@ คิวเคาะสนิท ศรีสะเกษ ยังไม่ลงตัวในรายละเอียด แต่เข้าค่ายซ้อมเข้ม พร้อมลับหมัดได้ตลอดเวลา ด้าน เสี่ยฮุย ส่งลูกชาย บินร่วมงาน สภามวยโลก หาบทสรุปไฟต์บังคับทวงแชมป์โลกคืน

 

ความคืบหน้า “พี่แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยชาวไทย ซึ่งล่าสุดยังคงรั้งรองอันดับ 1 WBC รุ่น 115 ปอนด์ จากการจัดอันดับประจำเดือนกันยายน 2019 ของสภามวยโลก พร้อมทั้งข่าวลือวงใน ได้รับการบรรจุชื่อขึ้นชกร่วมรายการวันที่ 14 ธ.ค.62 ที่อเมริกา แต่ต้องรอการเปิดเผยข่าวอย่างเป็นทางการจากทาง แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง อิน ยูเอสเอ เจ้าของลิขสิทธิ์ตามสัญญา 3 ไฟต์เสียก่อน

 

 

หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวลือเช่นกันว่า ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น มีแผนจะให้ ศรีสะเกษ อุ่นเครื่องในไทยก่อน 1 ไฟต์ และที่ อเมริกา อีก 1 ไฟต์ ก่อนจะทวงแชมป์โลกคืนจาก ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ที่กำลังมีข่าวจะล้มแชมป์กับ คาลิด ยาไฟ แชมป์โลก WBA ที่อเมริกา วันที่ 14 ธ.ค.

ล่าสุดเมื่อ 2 ต.ค.62 ได้รับการยืนยันจากทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า ยังไม่มีข้อสรุปใดๆทั้งสิ้น เกี่ยวกับรายละเอียดคู่ชกและสถานที่ในการอุ่นเครื่องทั้งในเมืองไทยและที่อเมริกา แต่ยืนยันได้ว่า ตอนนี้ แหลมเข้าค่ายซ้อมแรมเดือนแล้ว พร้อมทั้งเริ่มเก็บตัวซ้อมตามโปรแกรมอย่างเข้มข้นขึ้น และสามารถขึ้นชกอุ่นเครื่องได้แน่ หากมีคิวเคาะสนิมกลางเดือนนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ตนจะส่งบุตรชายคือ “แบ็งค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศ เดินทางไป เมืองแคนคูน ควินตาโร่ ประเทศเม็กซิโก ร่วมประชุมใหญ่ สภามวยโลก ครั้งที่ 57 ระหว่าง 21-26 ต.ค.62 เพื่อขอทราบวันเวลาที่ชัดเจน ในการทวงสิทธิ์ไฟต์บังคับในฐานะรองอันดับ 1 เพื่อทวงแชมป์โลกคืนอีกครั้ง

 

อนึ่ง ศรีสะเกษ เซ็นสัญญา 3 ไฟต์กับ แมตช์รูม ผ่านการชกไปแล้ว 1 ไฟต์ และยังเหลืออีก 2 ไฟต์

 

@ credit news –image:: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments