@โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล เทนเนอร์คู่ใจ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ติวเข้ม ศิษย์รักก่อนชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน รุ่น 122 ปอนด์ที่ว่างกับ ยูมะ ฟูจิโอกะ นักชกจากประเทศญี่ปุ่น ในศึกยอดมวยโลก WBC ASIA วันศุกร์ที่ 20 ก.ย.นี้ ณ ชั่วคราวลานจอดรถโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-15.45 น.เน้นลงนวมกับมวยซ้ายเพื่อรับมือ มั่นใจซิวแชมป์ได้แน่นอน



ล่าสุด โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ได้เผยว่า การชกครั้งนี้ตนได้เน้นให้ลูกศิษย์ในคาถาลงนวมกับมวยซ้ายอย่าง เจ้าโบ้ เพชร ซีพีเอฟ เป็นพิเศษ พร้อมกับเชิงการชกเพื่อรับมือคู่ชกชาวญี่ปุ่นที่เป็นมวยถนัดซ้าย โดยส่วนตัวมั่นใจว่าการชกครั้งนี้ ก้องฟ้า จะเอาตัวรอดและคว้าแชมป์มาคาดเอวได้ เนื่องจากที่ผ่านมา ก้องฟ้า ชกกับมวยถนัดซ้ายมาหลายครั้ง อย่างไรก็ดีตนได้กำชับนักมวยในสังกัดแล้วว่าอย่าประมาทเด็ดขาดเพราะขึ้นชื่อว่านักชกจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังไงก็มีพิษสงรอบตัวประมาทไม่ได้แน่นอน



สำหรับคู่มมวยในรายการมีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ เจอกับ ซานโต๊ส ทาบีอัส(บราซิล), เพชรมณี ซีพีเอฟ เจอกับ ยอดทัพไทย ศิษย์ครูเอก, วันชนะ ซีพีเอฟ เจอกับ พาน เซี่ยวจี๋(จีน), เพชรวิชิต จ.ศิริไทย เจอกับ สิงห์สั่ง ป.ทักษิณ, เพชรสยาม ส.สมัยศึก เจอกับ เดชศักดา ศิษย์ครูเอก และ เพชรมรกต ชาติศักดา เจอกับ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี

 



อนึ่งการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

นะนะนะ ไทยแลนด์ Official

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments