@ “ผมว่าผมโดนกรรมการโกงคะแนนไปบางยกนะ แต่ก็นั่นแหละ มันมีหลายยกอยู่ที่สูสีกัน ซึ่งกรรมการคงเทให้ ฟิวรี่ เพราะว่าเขามีประสบการณ์มากกว่าผม ผมอยากให้กรรมการทำแบบนั้นกับผมบ้างจัง แต่ช่างมันเถอะ ผมว่าโดยรวมมันก็ออกมายุติธรรมอยู่ ผมเทหมดหน้าตักไปแล้ว ฟิวรี่ เก่งจริง เขาคู่ควรแล้วกับชัยชนะในครั้งนี้”

 

talksport.com

 

 ออตโต้ วอลลิน  (20-1, 13 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสี่รุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA ให้สัมภาษณ์พูดถึงไฟต์ของเขากับ  “ยิปซีคิง” ไทสัน ฟิวรี่ อดีตแชมป์โลก 4 สถาบัน ชาวสหราชอาณาจักร (29-0-1, 20 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองของ WBC และ WBO เมื่อวานนี้ ซึ่ง Fury เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์116-112, 117-111 และ 118-110

 

 

ด้านลุงบ็อบ “นี่มันเดือนกันยานะ ถึง ฟิวรี่จะต้องพัก 2 เดือน เขาก็ยังมีเวลาอีกเยอะในการเตรียมตัวรีแมตช์กับ ไวลเดอร์ ในเดือนกุมภาปีหน้า โชคร้ายนะ Frank ยังไงไฟต์รีแมตช์ก็ต้องเกิดขึ้นในเดือนกุมภาอยู่ดี แต่เราคงให้เขาชกอุ่นเครื่องอีกไฟต์ตามแผนเดิมไม่ได้แล้ว”

 

 

Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Deontay “The Bronze Bomber” Wilder (41-0-1, 40 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBC กับ Tyson “The Gypsy King” Fury (29-0-1, 20 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองของ WBC และ WBO จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาปีหน้าตามกำหนดการเดิมอย่างแน่นอน..

 

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments