@ โลกออนไลน์กำลังฮือฮา กับกระแสคลิปที่ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า เขากำลังเจรจาสำหรับการหวนรีแมตช์กับ “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ โดยคาดว่าจะเป็นการชกโชว์แบบไฟต์พิเศษในญี่ปุ่น แต่งานนี้แฟนมวยอาจจะยังดีใจไม่ได้ เนื่องจากฟลอยด์เคยมีวีรกรรมสุดแสบปล่อยข่าวลวงโลกคล้ายๆ กันนี้มาแล้ว

tnnthailand.com

 

“สิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ คือการเจรจาไฟต์ชกโชว์ระหว่างฟลอยด์กับปาเกียวในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น รอลุ้นกันได้เลย” ฟลอยด์ระบุพร้อมเอ่ยชื่อสปอนเซอร์ที่เตรียมร่วมเจรจาจัดไฟต์นี้จำนวนหนึ่ง

 

All Of The Belts 🥊@AllOfTheBelts
 

‼️BREAKING: Floyd Mayweather v Manny Pacquiao exhibition bout is in the works for Tokyo.

วิดีโอที่ฝังไว้
 
 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฟลอยด์ เคยอัดคลิปในลักษณะเดียวกันในช่วงต้นปีว่าจะรีแมตช์กับปาเกียวที่ซาอุดิอาระเบีย ก่อนเฉลยภายหลังว่า “ผมได้รับเงินจำนวน 2.2 ล้านดอลลาห์สหรัฐ (67 ล้านบาท) ในการจ้างอัดคลิปวีดิโอนั่น ความจริงคือไฟต์ดกับปาเกียวจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีกครั้งแน่ เห็นไหมว่าผมฉลาดแค่ไหนทำเงินได้มากมายจากการอัดคลิปแค่ไม่กี่วินาที”

 

Boxing-UK 🥊🇬🇧@Boxing_UK_
 

🥊Here’s the Floyd Mayweather video announcing the possible Manny Pacquiao rematch in Saudi Arabia.@MannyPacquiao@FloydMayweather

วิดีโอที่ฝังไว้
 
 

ซึ่งปาเกียวถึงกับฉุนและจวกว่าฟลอยด์อ้างชื่อขังตัวเองในการหาเงิน ทำให้แฟนมวยยังคงต้องติดตามต่อไปว่าโปรโมทศึกรีแมตช์กับปาเกียวหนนี้จะเป็นจริงหรือไม่

 

Manny Pacquiao @MannyPacquiao
 

.@FloydMayweather You come to my fight and then use my name in a post but I’m the one that is trying to stay relevant? 🤔 if you want to be relevant again…

 
 
 

ที่ผ่านมา ฟลอยด์ ปฏิเสธคำท้ารีแมตช์ภาค 2 กับปาเกียวมาตลอด หลังจากนักชกปินส์รู้สึกค้างคาใจที่แพ้คะแนนต่อฟลอยด์แบบเอกฉันท์เมื่อปี 2015 ก่อนที่ฟลอยด์อำลาวงการการมวยสากลอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ด้วยสถิติชนะรวด 50 ไฟต์

 

@ ลิงค์ข่าวเดิม ::ฟลอยด์‘ โวคุยรีแมตช์ ‘ปาเกียว‘ ที่ญี่ปุ่น แต่สื่อดังคาดอาจจงใจปั่น …
 

@ credit news –image :: matichon sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments