@ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ซาอูล อัลวาเรซจะข้ามไปท้าชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ WBO กับเจ้าของตำแหน่ง เซอร์กีย์ โควาเลฟ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ MGM GRAND ในลาสเวกัส ถ่ายทอดโดย DAZN

 

 


AS México

อัลวาเรซบอกว่าตนต้องการก้าวไปข้างหน้าจึงได้ตัดสินใจข้ามไปถึงสองรุ่นเพื่อชกไฟต์ที่ยิ่งใหญ่และจะได้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของวงการมวยโลก แม้ว่ามันจะเป็นการเสี่ยงมากในการชกกับเจ้าของตำแหน่งที่น่ากลัวแข็งแกร่งและหมัดหนัก โควาเลฟเป็นนักมวยที่อันตรายชกได้หนักหน่วง เขาเป็นนักมวยไลต์เฮฟวี่เวตโดยธรรมชาติ รูปร่างใหญ่กว่าตน แต่ตนก็ชอบความท้าทายจึงตัดสินชกกับเขา

 

 

โควาเลฟบอกว่า คนที่ดีที่สุดต้องเอาชนะคนที่ดีที่สุด ตนมักจะเจอกับคู่ชกที่แกร่งในรุ่นมาตลอดจึงเหนื่อยแทบทุกไฟต์ แต่หลายๆคนที่เลี่ยงที่จะชกกับตน คาเนโลต้องการชกกับตนจึงกระโดดขึ้นมาสองรุ่นเพื่อท้าชิงเข็มขัดของตน และตนก็พร้อมสำหรับการชกในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

 

Saul “Canelo” Alvarez (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธ (WBA ซูเปอร์และ WBC แฟรนไชส์) และแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA ให้สัมภาษณ์พูดถึง Sergey “Krusher” Kovalev (34-3-1, 29 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBO

 

 

@ news –image credit :: อ.ประเทือง รุ่งเรือง

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments