@ เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ไม่ง่ายที่จะเอาชนะ ยูมะ ฟูจิโอกะ นักชกชาวญี่ปุ่น ในการชกชิงแชมป์ WBC เอเชีย ไดม่อน รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ที่ว่าง วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม ถ.งามวงศ์วาน ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดเวลา 13.45 – 15.45 น. สะกิดเตือน หากประมาท มีโอกาสน้ำตาตกได้

 



ศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ณเวทีมวยชั่วคราวลานจอดรถโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถ.งามวงศ์วานกรุงเทพมหานคร จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ถ.งามวงศ์วานกรุงเทพฯ คู่เอกนำรายการ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเชีย ไดม่อน รุ่น ซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ที่ว่าง กับ ยูมะ ฟูจิโอกะ จากประเทศญี่ปุ่น



ล่าสุดโปรโมเตอร์จาก ไดม่อนโปรโมชั่น เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่า ก้องฟ้า ไม่ง่ายที่จะเอาชนะคู่ชกจากประเทศญี่ปุ่นในการชกครั้งนี้ โอกาสเป็นไปได้ทั้งหมด หากนักชกในสังกัดตนประมาทในการชกครั้งนี้ อาจจะต้องน้ำตาตกได้ เพราะนักชกญี่ปุ่นรายนี้ถือว่าไม่ธรรมดา แม้ว่าฟอร์มระยะหลังอาจจะไม่สวยเท่าไหร่ แต่ด้วยฝีมือและสไตล์การชก ตนมองว่า ก้องฟ้า เจองานหนักแน่

 



สำหรับการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec/smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments