@ ข่าวต่อเนื่องเรื่องของ “กัลโล่” หรือ เจ้าไก่โต้ง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คู่ปรับเก่าของแหลม ศรีสะเกษ กับภาระกิจเก็บเกี่ยวพิกัดซูเปอร์ฟลายเวตโลก ยิงโฟกัสไปที่นักชกแดนผู้ดี คาห์ลิด ยาไฟ กำปั้นชาวอังกฤษ แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) โดยไม่มีท่าทีหันหลัง มาลันดูแก  แถมรายการนี้ยังถูกจุดพุลส่งและเสริมโดยแก่นหลัก เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น กระหืม ล่ำๆ จะเป็นได้อย่างแน่นอนถึงขณะมีการลงโปรแกรมล่วงหน้าซดแน่ 14 ธันวานี้

 

 

ล่าสุด..มีรายงานเพิ่มเติมกับโปรเจกต์นี้ เมื่อทีมงานของเจ้า ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ออกมาเปิดเผยถึงการตอบรับข้อเสนอของทีมงานมวยดัง แดเนียล จาค็อป คู่ปรับเก่าเจ้าหัวแดง ถึงไฟต์ชกระหว่าง ซาเวซ จูกับ แดเนียล จาค็อป ในวันที่14 ธันวาคมนี้ โดยทั้งคู่จะชกกันในพิกัดมิดเดิ้ลเวต 168 ปอนด์

 

 

 แต่ทั้งนี้จะเป็นการยากมากสำหรับชาเวซน้อย เพราะไฟต์ล่าสุดก็ยังต้องขึ้นชกในน้ำหนักตัวที่ 175.25ปอนด์ จึงอาจจะเป็นไปได้สูงที่การชกในคร้งนี้จะพบกันในพิกัดแคซเวต  คงต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกทีว่า เจ้าเอส-ยาไฟ และ ชาเวซ จู-จาค็อป จะเปิดศึกร่วมกัน อย่างที่แหล่งข่าวนี้เปิดออกมา จริงหรือไม่..วัดใจ..

 

@ news –image credit::boxingnews24.com/KOMTHAI/thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments