@ เปโดร ทาดูราน แชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) คนใหม่ รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ พร้อม จอห์น ริล คาซิเมโร่ แชมป์โลก “เฉพาะกาล” องค์กรมวยโลก WBO รุ่นแบนตัมเวต ภายใต้การนำของ ฌอน กิบบอนส์ ประธาน MP โปรโมชั่น เข้าพบ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกคนดัง และสมาชิกวุฒิสภา ที่รัฐสภาฟิลิปปินส์ เมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2019

 

 

โดยปาเกียว ได้แสดงความยินดีกับ สองแชมป์โลกเพื่อนร่วมชาติชาวฟิลิปปินส์ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และรู้สึกเสียดายที่ตนติดภาระกิจไม่ได้ไปร่วมงานในวันชก
ทาดูราน เพิ่งคว้าแชมป์โลกที่”ว่าง” ด้วยการถลุง ซามูเอล ซัลวา ไม่ออกจากมุมหลังหมดยกที่ 4 ซึ่งกลายเป็นศึกสายเลือดชิงแชมป์โลกครั้งแรกในรอบ 94 ปี ของฟิลิปปินส์ที่ชิงกันในบ้านตนเอง เมื่อคืนวันเสาร์ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา 

 

 


ส่วน คาซิเมโร่ คว้าแชมป์โลก เฉพาะกาล เมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วยการชนะ ซีซาร์ รามิเรซ นักชกเม็กซิกัน และล่าสุด จากสำนักเจ้ากองข่าวลือ ปูดเรื่องเจ้าเปโดร ทาดูราน แชมป์โลกหมาด IBF ประกาศอยากจะล้างตากับแชมป์โลกในรุ่นนี้ของเรา วันเฮง ซีพีเอฟ หลังจากที่เคยปะหมัดกันมาแล้วในไฟต์ชิงแชมป์ของ WBC  ในเมืองไทยเมื่อปลายที่แล้ว (115-111/118-108/117-110) งานนี้น่าจะเป็นไปได้หรือเปล่า..หร่า..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments