@ ‘มนัส บุญจำนง’ ยังวาดลวดลายอย่างสมศักดิ์ศรี ไล่ต้อนคู่ชกจนเข่าอ่อน ก่อนจะเสมอกัน ในศึกหาทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี  

7 กันยายน 2562 – การแข่งขันชกมวยรายการช่วยภัยน้ำท่วม “ครูดาม ไฟท์ไนท์” ที่ค่ายมวยครูดาม ศรีจันทร์ ในซอยสุขุมวิท 36 โดย ดาม ศรีจันทร์ อดีตนักกีฬาเทควันโด้ ทีมชาติไทย ที่หันมาทำธุรกิจมวยไทย มีทั้งมวยไทยสมัครเล่น และมวยสากล ทั้งชาย-หญิง ร่วมชกมากถึง 19 คู่ และมีแฟนมวยเข้าชมจำนวนมาก

 

 

 

ไฮไลท์ คู่เอกเป็นการพบกันในรูปแบบมวยสากล 3 ยก ระหว่าง ‘เจ้าเติ้ล’มนัส บุญจำนง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2004 กับ ‘ครูดุล’ เด่นสยาม เรนโซ่ทีม อดีตนักมวยสากลฝีมือดี  ตลอดการชก มนัส บุญจำนง คุมรูปมวยได้อย่างดี โยกตัวหลบหลีกหมัด และในจังหวะสวนหมัดตรงทำได้ดี จนเด่นสยาม ถึงกับเข่าอ่อนไปหลายครั้ง แต่มนัส บุญจำนง ก็พลาดพลั้งโดนหมัดไปหลายครั้งเช่นกัน เมื่อครบ 3 ยก กรรมการจึงชูมือให้ทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี

 

 

 

 
มนัส บุญจำนง เปิดเผยหลังชกว่า หลังจากเลิกชกไปนานถึง 10 ปี การกลับมาครั้งนี้ยังถือว่าร่างกายพอไหว ส่วนจะกลับมาชกอีกหรือไม่ คงไม่แน่นอน แต่ถ้ามีโอกาสเป็นเทรนเนอร์ ก็ยินดี  หรือถ้าชกเพื่อการกุศลยินดีช่วยเหลือด้วยความเต็มใจโดยไม่มีข้อแม้
 
 
@ News  Photo Credit : www.77kaoded.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments