@ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย 154 ปอนด์พร้อมป้องกันแชมป์ WBA asia กับ จุนเจอร์ซี่ ไอป์กอส นักชกชาวฟิลิปปินส์ที่ต่ำกว่าพิกัด 2 ปอนด์ ในศึกยอดมวยโลก WBA asia วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ เดอะบาซ่า รัชดา-ลาดพร้าว ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 15.15-17.00 น.

 

 

ขณะที่คู่ชิงแชมป์ว่างรุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ WBA เอเซียเซาท์ ระหว่าง ออสก้า มาสเตอร์ทอดดี้ กับ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง ชั่งต่ำกว่าพิกัด 1 ปอนด์ ด้าน แชแม้ เผย เตรียมพบกับมิติใหม่ของรูปแบบการจัดการแข่งขันภายใต้การบริหารของลูกชาย ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ มั่นใจอลังการงานสร้างแสงสีเสียงตระการตา

 13.00 น.6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ ได้มีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก นักชกที่จะทำการชกในรายการศึกยอดมวยโลก WBA asia 


หลังจากตรวจร่างกายเสร็จสิ้นก็เข้าสู่พิธีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการโดยเริ่มที่คู่ใหญ่คู่สำคัญการชกป้องกันแชมป์ WBA เอเชียรุ่น 154 ปอนด์ ในฐานะเจ้าของแชมป์ เจ้าขาว ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ก้าวขึ้นสู่ตาชั่งก่อน ผลการชั่งน้ำหนัก 154 ปอนด์เท่าพิกัด ส่วนผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ชั่งได้ 152 ปอนด์ ส่วนคู่ชิงแชมป์ว่างรุ่น 118 ปอนด์ WBA เอเซียเซาท์ ออสการ์ มาสเตอร์ทอดดี้ และ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง ชั่งได้ 117 ปอนด์เท่ากัน

 



ภายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น ผู้ท้าชิงจากฟิลิปปินส์ เผยเป็นภาษาตากาล็อกผ่านเทรนเนอร์ส่วนตัวที่แปลเป็นภาษาอังกฤษให้ จับใจความได้ว่า ตนเองเตรียมตัวฟิตซ้อมมา 3 เดือนเต็ม แล้วรู้ดีว่าคู่ชกของตนนั้นเคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว แต่ตนเองนั้นไม่ได้หนักใจอะไรและเป้าหมายในการมาประเทศไทยครั้งนี้คือการคว้าแชมป์กลับบ้านเกิด



ส่วนทางด้านโปรโมเตอร์นัยตาชวนฝัน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่านี่เป็นการยกระดับและเปลี่ยนโฉมรูปแบบการจัดการแข่งขันของบริษัท แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นครั้งใหม่

 

 

โดยงานนี้ตนได้มอบหมายให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ดูแลจัดการทั้งหมด แสงสีเสียงงดงามตระการตาแน่นอนก็อยากจะเชิญชวนแฟนมวยทุกคนให้มาช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับนักชกในสังกัดพร้อมมาร่วมสัมผัสบรรยากาศยิ่งใหญ่ในรูปแบบการจัดการแข่งขันแบบใหม่ของ แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นด้วย

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments