@ เดินทางไปถึงกรุงมนิลาเรียบร้อยด้วยสวัสดิภาพแล้ว สำหรับทีมงานของเกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น กับภาระกิจกำปั้นล่าฝัน ซี่งได้รับการต้อนรับจากสือมวลชนสายมวยอย่างอบอุ่น พอสมครว งานนี้ถือเป็นงานใหญ่สุดของปีที่วงมวยฟลิปปินส์ได้จัดขึ้นภายในประเทศ แถมไม่ต้องกลัวว่าเข็มขัดโลกของสถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF ในรุ่นมินิฟลายเวทจะหลุดลอย เพราะคู่เอกของรายการเป็นการเปิดศึกสายเลือดชิงแชมป์โลก105 IBF ระหว่าง ซัลวา กับ ทาดูรัน นั่นเอง

 

 

 แต่สำหรับคอมวยบ้านเรา โฟกัสมาที่เจ้าโตโต้  เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก กับ เกียเมล มากราโม่ ตัวอันตรายที่น่ากลัว และชกร่วมเป็นคู่รองของรายการ ซึ่งตามรายงานข่าวที่ออกเป็นการดำเนินการจัดของ MP โปรโมชั่น ที่มีบอสใหญ่ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าแพ็คแมน แมนนี่ ปาเกียว นั่นเอง ที่ออกโรงสนับสนุนงานนี้อย่างเต็มตัว

 

 

ล่าสุด..มร.ดารีล พีเพิล ประธาน IBFได้เดินทางมาเป็นประธานการแถลงข่าว ในการชกชิงรองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ (I.B.F.) ระหว่าง “โตโต้” เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก กับ เกียเมล มากราโม่ ร่วมรายการคู่เอก ศึกสายเลือดชิงแชมป์โลกมินิฟลายเวทระหว่าง ซัลวา กับ ทาดูรัน วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562  ที่ค่ายทหารนาวิกโยธิน โบนิเฟซิโอ ในหอประชุมจูราโด เมืองตากิก มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

และนี้เป็นครั้งแรกที่เจ้าโตโต้ เอกตะวัน ได้เผชิญหน้ากับคู่ชก เกียเมล มากราโม่ ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ดูๆไปแล้ว พอไหวไหมครับ พี่น้อง..

 

kkerin480

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments