@ อีกหวังหนึ่ง.. เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก มีคิวขึ้นชกชิงรองแชมป์อันดับ 1 รุ่นฟลายเวทของ IBF กับ เกียเมล มากราโม่ นักชกฟิลิปปินส์ ในวันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมรายการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวทของ 2 นักชกฟิลิปปินส์ ซามูเอล ซัลวา กับ เปโดร ทาดูรัน

 

 

ทีมงานเกียรติกรีรินทร์ มั่นใจว่า เอกตะวัน จะเอาชัยชนะกลับมาได้ เพราะ ได้มี 2 เทรนเนอร์ติวเข้มอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสบการณ์การชกของเอกตะวันก็ได้เติมเต็มมาแล้ว นับจากนี้อีกไม่กี่วัน จะเกิดศึกใหญ่ที่จะสร้างประวัติศาสตร์รุ่นฟลายเวทอีกครั้ง ติดตามข่าวเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องได้ที่นี่ กำลังใจจากแฟนมวยทุกคน พร้อมส่งให้เอกตะวันสู้ชัยชนะ

 

ล่าสุด..แมนนี่ ปาเกียว ออกโรงมาเอง เปิดแผ่นโปสเตอร์ของศึกชิงแชมป์โลกรุ่น 105 และการชกชิงรองแชมป์โลกอันดับ 1 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ (I.B.F.) ซึ่งมี เอกตะวัน เรือใบไข่มุก นักชกไทยอันดับ 3 กับ เกียเมล มากราโม่ อันดับ 4 ในค่ายทหารนาวิกโยธิน โบนิเฟซิโอ ที่หอประชุมจูราโด เมืองตากิก มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ 

 

 

ไฟต์นี้ เอกตะวันจะชกให้โลกต้องจำ เอาชัยชนะมาให้ได้ …. เป็นกำลังให้ เอกตะวัน ถล่มมากราโม่ถึงถิ่น….สร้างเกียรติประวัตินักชกไทยให้กระหึ่มโลกอีกครั้ง 7 กันยายน 2562 ไม่มีการถ่ายทอดสดมาเมืองไทย… มาเชียร์ให้เอกตะวันเอาชนะ เกียเมล มากราโม่ นักชกสังกัดค่ายแคมป์แพ็คแมน MP โปรโมชั่น ให้เจ้านายใหญ่แพ็คแมน ได้อายกัน..ก่อคราวนี้ อิ….สู้..สู้.. (งานนี้ แม้จะไม่มีการถ่ายสด แต่จะหาลิงก์มาให้ชมกัน..จร้า..)

 

kkerin480

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments