@ เจ้าผมแดง  Saul คาเนโล่ อัลวาเรซ  (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) และ IBF ซึ่งจะขึ้นชกในศึกใหญ่ของ Golden Boy วันที่ 14 กันยานี้ แต่ที่สุดต้องบายเพราะยังหาคู่ชกที่เหมาะสมไม่ได้ การประกบหาคู่ชกของเขา ช่างเข้าข่ายดับเบิ้มมั่ว มีข่าวแต่ละวันกับแต่ละคน โน้น นี้ นั่น อุตลุต 

 

 

กะเล่นของสูงขึ้นทาบเซอร์เก โควาเลฟ (33-3-1, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBO งานนี้จุดพลุเรียกกระหายคอมวยใคร่ดูได้จังงัน แถมมีการแท็กทีม ลุงบ๊อบ-สุดหล่อ รอความลงตัว แต่ที่มาแรงแซงโค้งในขณะนี้คือการเรียกร้อนให้เจ้าหัวแดงเปิดไฟต์คำรบสามกับบ่ะสามจี เกนนาดี โกลอฟกิ้น

 

ล่าสุดจากปากลุงบ๊อบ ดูเหมือนแกได้ปิดตำนานไฟต์สามของ  3จี-อัลวาเรซ ไปแล้วมาฟังกัน..

 

 

“ถ้าผมเป็น Canelo นะ ผมจะบอกให้ GGG ไปตายซะ เพราะว่าสิ่งที่ GGG ทำกับ Canelo มันรุนแรงมาก ไอ้การกล่าวหาลอยๆว่า Canelo โด๊ปเนี่ยมันแรงมากจริงๆ ใช่ ผมจะไล่ GGG ให้ไปตายซะ ได้เงินก้อนโตแค่ไหนผมก็ไม่ชกกับเขาอีกแล้ว ส่วนตอนนี้ผมก็ได้แต่ภาวนาขอให้ Kovalev ผ่านไฟต์ของเขาไปได้ เขาจะได้เริ่มเจรจาจัดซูเปอร์ไฟต์กับ Canelo ซักที น่าจะซักราวๆพฤศจิกาล่ะนะ นี่แหละบิ๊กไฟต์ของจริงเพราะว่า Canelo ต้องอัพน้ำหนักขึ้นมา 2 รุ่นเลยมเป็นอะไรที่ท้าทายมาก น่าดูสุดๆไปเลย”

 

Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด

 

@ news image credit  :BellatorThailand/KOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments