@ แอนดี รุยซ์ จูเนียร์ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ ยืนยันต้องการให้การชกไฟท์ล้างตาระหว่างตัวเขากับ แอนโธนี โจชัว คู่ปรับเก่าชาวอังกฤษ ถูกจัดขึ้นในหสรัฐ หรือ เม็กซิโก เท่านั้น หลัง เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์คนดังของ แมตช์รูม บ็อกซิง ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่แล้วว่า การชกไฟท์นี้จะมีขึ้นที่เวทีกลางแจ้ง ในเมืองดิริยาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้

 

(Image: GETTY)
 
ก่อนหน้านี้ รุยซ์ เคยปฏิเสธที่จะเดินทางไปชกที่สังเวียน พรินซิพาลิตี สเตเดี้ยม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ มาแล้ว และยืนยันว่า อยากให้การชกเกิดขึ้นในสหรัฐ หรือ เม็กซิโกเท่านั้น แม้ตามสัญญาแล้วทีมของเขาจะไม่มีสิทธิในการเลือกสถานที่จัดการแข่งขันก็ตาม


“ผมรู้ว่าทุกคนพูดถึงการชกไฟท์นี้ แต่เราจะได้รับข่าวที่แท้จริงในเร็ววันนี้ และการชกไฟท์นี้จะเกิดขึ้นแน่นอน เอเจมีแมตช์นี้อยู่ในมือ แน่นอนว่าเราจะได้รีแมตช์กัน แต่มันจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของผม เราจะนำมันกลับมาที่นี่ในสหรัฐ” รุยซ์ กล่าว.
 

Ruiz: ผมพร้อมชกกับทุกคนแหละแต่บอกเลยว่าการเจรจาน่ะยังไม่จบ ข่าวทางการจริงๆจะตามมาเร็วๆนี้แหละ ไฟท์รีแมตช์จะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะว่าผมน่ะอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มันจะต้องเกิดขึ้นตามข้อเสนอของผมและผมสัญญาว่าผมจะนำไฟต์รีแมตช์นี้กลับสู่สหรัฐให้ได้

 

Hearn: Ruiz มีทางเลือกแค่ 2 อย่างเท่านั้นคือขึ้นศาลและเสี่ยงถูกแบนเป็นปีหรือว่าจะไปป้องกันแชมป์กับคนที่เขาเคยชนะมาแล้วและรับเงินก้อนโตกลับบ้านไป ง่ายๆแค่นี้เอง และผมเชื่อมากว่า Ruiz คงไม่อยากเสียเข็มขัดของเขาไปแบบไร้สาระกับเหตุผลบุ่บๆหรอกนะ..

 

@ News  Photo Credit :: dailynews sport /Bellator Thailand 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments