@ รอเขย่าบัลลังก์โลก! สุขเกษม เรือใบไข่มุก ขยับขึ้นเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นแบนตั้มเวท ของสหพันธ์มวยนานาชาติ I.B.F. ขณะที่ แชมป์โลก IBF ชาวญี่ปุ่น นาโอยะ อิโนอุเอะ กำลังขึ้นเดิมพันเข็มขัด IBF/WBA กับทาง โดนิโต้ โดแนร์ แชมป์โลก WBA ชาวฟิลิปินส์ ในปลายปีนี้ 

 


ในก้าวเดินต่อไปให้จับตาการเคลื่อนไหวในรุ่นแบนตั้มเวทว่า แชมป์โลกจะเป็นใคร และ จะต้องชกไฟต์บังคับกับรองอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ ไมเคิล ดามาร์รินัส แชมป์ IBO แบนตั้นคนปัจจุบัน  เรามารอลุ้นเจ้า สุขเกษม กับโอกาสที่กำลังจะเกิดขึ้นกันนะครับ

 

Rico Montana – CloudWorld Media

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

ล่าสุด..อันดับสหพันธ์สหพันธ์มวยนานาชาติออกแล้ว

IBF คลอดอันดับโลกเดือนกรกฎาคม 2562 แล้ว ซึ่งทีมเรือใบไข่มุกติดอันดับรวม 4 รายดังต่อไปนี้

#รุ่นฟลายเวต: เอกตะวัน #3, ฟ้าลั่นจูเนียร์ #15

#แบนตั้มเวต: สุขเกษม #4

#จูเนียร์เวลเตอร์เวต: ดาวเหนือ #1

 

ตามรายงานของ แชมป์โลก IBF Jr Bantamweight Champion เฮอวิน อันคาฮาส (31-1-2,21) กำลังเจรจากับ คาร์ลอส คัวดราส (38-3-1,27) อดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBC ชาวเม็กซิกัน เพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของเขาในเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ ส่วนสถานที่ชกนั้นยังไม่ระบุ คาดว่า น่าจะชกที่สหรัฐอเมริกา เช่นเคย ..อิอิ..ข่าวลึกแต่ไม่ลับเจ้าหลังลายตอนนี้ขึ้นไปลุยในเวต 118 แล้วนะจ๊ะ พี่น้องปินอย…เจ้าขา..

@ credit news –image :: ท่านPayao YaiKeaw 

 

 

หลังจากWBO มีมติให้ ออสก้า วัลเดซ ป้องไฟล์บังคับกับ ชากรู สตีเวนสัน ให้ทั้งคู่ประมูลจัดและเป็นทางทีมงานของ สตีเวนสัน ชนะประมูล ทางทีมงานของ วัลเดซ ก็ออกข่าวว่า วัลเดซ ต้องการสละแชมป์WBO 126 เนื่องจากชกรุ่นนี้มาหลายปีแล้วและต้องการเป็นแชมป์ในรุ่นถัดไปเป้าหมายคือ มิเกล เบอร์เชล แชมป์โลกWBC130ปอนด์ ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่และน่าจะตกลงกันไม่ยาก

@ credit news –image :: ท่านชิต ภูเขาไฟ 

 

 

“ผมเคยเป็นเทรนเนอร์มวยสากลให้กับเพชรยินดีมาแล้ว ก่อนที่จะได้รับการชักชวนให้มาร่วมงานอีกครั้งจากเสี่ยโบ๊ทที่ต้องการให้ผมมาฝึกสอนเพชรดำโดยเฉพาะสำหรับการเตรียมตัวป้องกันแชมป์โลกในไฟต์นี้ ในมุมมองของผม เพชรดำมีจุดเด่นเรื่องแข้งซ้ายที่หนักหน่วงและรวดเร็ว บวกกับประสบการณ์ที่ผ่านการชกมวยไทยมาอีกมากมาย ซึ่งนับเป็นจุดแข็งอยู่แล้ว ด้วยประสบการณ์ที่มีทั้งหมดของผม หลังจากศึกษาวิธีการชกของ Ilias Ennahachi ผมจะงัดเทคนิคการชกของมวยสากลมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับการชกคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเพชรดำมากยิ่งขึ้นและพร้อมที่สุดในการป้องกันแชมป์”

 

 

ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นฟลายเวธพูดถึงการเทรนเพชรดำ เพชรยินดีอคาเดมี่ (94-14-7) แชมป์คิกบ็อกซิ่งรุ่นฟลายเวธคนปัจจุบันของ ONE Championship ซึ่งมีกำหนดการขึ้นป้องกันแชมป์กับ Ilias Ennahachi (34-3) ในศึก ONE Championship: Dreams of Gold วันศุกร์หน้

 

@ credit news –image ::Bellator Thailand

(ทางเว็บไทยเรค ขอขอบคุณกับบทความข่าวทุกท่านที่นำมาเสนอไว้ณ.ที่นี้ด้วย นะครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments