-@@- เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์บุตรชาย”แชแม้” และ ผจก. ถิรชัย กระทิงแดงยิม รองแชมป์โลกอันดับสูงรุ่นเวลเตอร์เวตของ สมาคมมวยโลก (WBA) เผย “ตอนนี้มีกระแสแรงมากว่า แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกฟิลิปปินส์ อาจจะต่อยกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์อเมริกันไร้พ่าย และอาจเป็นไปได้ราวเดือน พ.ค.ปีหน้า

 

unnamed

 

   ซึ่งหากเป็นไปได้จริง เรากำลังลุ้นอยู่ว่า อยากจะขอให้ ถิรชัย ได้ต่อยร่วมรายการนี้ด้วย แต่ต้องเป็นการร่วมมือกับ ท็อปแร็งค์ โปรโมชั่น ไม่ใช่เพียงแค่ให้เราต่อยประกอบรายการเท่านั้น ผมเองมีความสนิทสนมกับ โบบอย เฟอร์นันเดซ ซึ่งเป็นคนสนิทกับปาเกียวมาก เขาเป็นทั้งเพื่อนและพี่เลี้ยง ตลอดจนเทรนเนอร์ในยามที่ เฟร็ดดี้ โรช ไม่ได้เดินทางมาติวเข้ม แต่โบบอยผู้ซึ่งโตมาพร้อมๆกับปาเกียว จะเป็นผู้ล่อเป้าและลงนวมให้โดยตลอด จึงพอจะช่วยเสนอแนะเงื่อนไขดีๆให้กับเราได้ อย่างในกรณีนี้”

 

 

882
 
  “และด้วยเหตุนี้ ผมจึงเชื่อว่า หากข่าวศึกซูเปอร์ไฟต์ ปาเกียว พบ ฟลอยด์ เป็นความจริง ผมจะขอเจรจารายละเอียดกับ โบบอย เพื่อให้เขาช่วยประสานงาน ให้แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ได้มีส่วนร่วมในการจัดมวยนัดใหญ่ครั้งนี้ด้วย หากเป็นไปได้จริง จะถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการมวยโลกเมืองไทย ที่ได้ร่วมจัดมวยกับโปรโมชั่นใหญ่ระดับโลกเลยทีเดียว” นายทวีสิน กล่าว   

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ทีมแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments