@  11.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก

 

 


คู่มวยเดิมพันแชมป์โลก WBA รุ่น105 ปอนด์ ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวไทย กับ อาร์อาร์ อันดาเรซ (ฟิลิปปินส์) รองแชมป์โลกอันดับ 5 โดยมี มร.ซึโยชิ ยาสึโกจิ ตัวแทนสภามวยโลกชาวญี่ปุ่น เป็นสักขีพยาน พร้อมด้วย นายแพทย์สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยกรรมกระดูกและข้อประจำโรงพยาบาล เป็นแพทย์ผู้ตรวจ, พ.ญ.สุนีย์ธีรการุณวงศ์ ผอ.รพ.วิชัยเวชฯ และ เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 


 ความดันโลหิต การเต้นของชีพจร ข้อกระดูกต่างๆ ซึ่งผลการตรวจร่างกายไม่มีปัญหาแต่อย่างไรก่อนจะสรุปว่า น็อคเอาท์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นชกได้ จากนั้นก็เป็นคิวของผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ อาร์อาร์ อันดาเรซ ซึ่งผลการตรวจของนักชกจากแดนตากาล็อก ก็ไม่มีปัญหาเช่นเดียวกัน


จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ก้าวขึ้นตาชั่งก่อน ผลการชั่งน้ำหนักได้ 105 ปอนด์ เท่าพิกัด ขณะที่รองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ ก็ชั่งน้ำหนักได้ 105 ปอนด์เช่นเดียวกัน

 

 


หลังจากชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายเสร็จสิ้น แชมป์โลกชาวไทย ได้เผยว่า การชกตครั้งนี้จะไม่ประมาทเด็ดขาดเนื่องจากคู่ชกเป็นถึงแชมป์ WBA เอเชีย แถมยังมีรูปร่างที่ได้เปรียบตนเองพอสมควร อย่างไรก็ดีแชมป์โลกจากสุรินทร์มั่นใจว่าจะเอาชนะป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง



ส่วนทางด้าน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เปิดใจรู้สึกหนักใจเล็กน้อย ที่นักชกฟิลิปปินส์มีรูปร่างช่วงชกที่ได้เปรียบ นักชกในสังกัดอยู่พอสมควร แต่ก็ยังมั่นใจใน ศักยภาพของ น็อคเอาท์ ว่ามีดีพอที่จะสามารถเอาชนะป้องกันแชมป์ครั้งนี้เอาไว้ได้

 

 


ส่วนคู่มวยที่น่าสนใจในรายการมีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ อุนหมัดกับอับดุล บูรานอฟ(ทาจิกิสถาน), เพชร ซีพีเอฟ อุ่นเครื่องกับ พีแมน ซอฟสการี่(อิหร่าน), เพชรมณี ซีพีเอฟ เจอกับ ยอดเพชร ป.รุ่งโรจน์, ปฐมเพชร เอกกวียิมส์ เจอกับ สิงห์สั่ง ศิษย์ชาญสิงห์, เพชรพิชิต จ.ศิริไทย เจอกับ ยอดสิงห์ เกียรติป้อมเพชร, พิชิตชัย ส.สมัยศึก เจอกับ ยอดทัพไทย ศิษย์ครูเอก และ สิงห์ดำ ชาติศักดา เจอกับ เดชทัพฟ้า เกียรติป้อมเพชร

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments