@ หลังจากที่สถาบันมวยโลกองค์กรมวยโลกwboได้หายไปจากเมืองไทยและไปจัดกิจกรรมที่ญี่ปุ่นและจีนแทนในที่สุดสถาบันมวยโลกหลัก1ใน4ของโลกก็ได้กลับคืนสู่เมืองไทยอีกครั้งโดยทางมรลีออน พานอนซิลโล่จูเนียร์รองประธานฝ่ายเอเชียและแปซืฟิกได้กลับมาเปิดสำนักงานในประเทสไทยอีกครั้ง

 

 

และจับมือให้การสนับสนุนโปรโมชั่นมวยโลกใหม่”แทน เทเลคอม”ในการสร้างนักชกไทยสู่แชมปืโลกของwboโดยทางยุทธพงษ์ โคตรเงินหรือแทน บางพลีประธานแทน เทเลคอม คอร์ปอเรชั่นจะจัดชิงแชมป์โลกเยาวชนwboที่ว่างรุ่น130ปอนด์ระหว่างคัมภีภีร์ แทนเทเลคอมกับจ้าวจุ้นหลุนนักชกจีนในวันที่4สิงหาคมนี้ที่เวทีบลูอารีน่า จังหวัดสมุทรปราการเริ่ม19.00น

 

 

 

 


ล่าสุดทางโปรโมเตอร์มวยโลกคนใหม่แทน บางพลีได้ออกมาเปิดเผยคู่มวยในรายการทั้งหมดแล้วโดยนอกจากคู่เอกคัมีร์-จ้าวแล้วยังมีศึกยกทีมไทย-ลาวอีก3คู่ด้วยกันประกอบด้วยเพชรนำชัย แทนเทเลคอมพบเพชรศรีจันทร์ สปป.ลาวพิกัด120ปอนด์6ยก,แจ็คกี้ แทนเทเลคอมลูกชายยอดสนั้นปะทะเพชรเรือนแสน สปป.ลาวพิกัด124ปอนด์6ยกและปฐพี แทนเทเลคอมดวลทีเด็ด ขวัญใจศรีโคตร117ปอนด์6ยก

 

 

 

ดยจะมีการถ่ายทอดสดกลับไปประเทศลาวด้วยซึ่งแฟนมวยชาวไทยสามารถรับชมได้ทางช่องดาวเทียมของสปป.ลาวหรือชมในแบบสตรีมมิ่งซึงจะแจ้งช่องทางให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

@ news image credit  :: Tantelecom Promotion/มวยโลกแฟนคลับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments