@ ศึกป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่น 105 ปอนด์ ของ “นูน”น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ กับ อาร์ อาร์ อันดาเรซ รองอันดับ 5 ชาวฟิลิปปินส์ ที่ เทศบาลนคร จ.นครสวรรค์ วันศุกร์ที่ 2 ส.ค.62


.
ด้าน “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คู่บารมีเผยว่า จริงๆตนไม่ได้ตั้งเป้าตายตัว แต่ให้น็อคเอาท์ซ้อมลงนวมไปเรื่อยๆ กว่าจะใกล้วันชก แต่ทั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ยกขึ้นไปแน่นอน การซ้อมขณะนี้มีการปิดพลาสเตอร์ไว้ที่เปลือกตาซ้ายของเจ้านูน ก็เพื่อป้องกันแผลเก่าที่อาจปริขึ้นมา ทั้งนี้เป็นการป้องกันไว้เท่านั้นไม่ใช่แผลที่น่ากลัวแต่อย่างใด

ส่วน “ครูกร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย ซึ่งมาช่วยเป็นสต๊าฟเทรนเนอร์ที่ โรงยิมสาสะกุล ตลาดลาดสวาย คลองสี่ จ.ปทุมธานี

 


.smmsport


“ความจริงน็อคเอาท์นั้นชกมวยสากลมาไม่นาน แต่เขาแสดงให้เห็นว่ามีพัฒนาการที่ก้าวหน้าได้เร็วมาก” ครูหนึ่งเสริมถึงน็อคเอาท์ แชมป์โลกไร้พ่าย สถิติชนะรวด 19 ไฟต์ น็อก 7 ขณะที่ น็อคเอาท์ เองกล่าวว่า ตนซ้อมมาตลอด 3 เดือนเต็ม ศึกษาเทปผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์มาอย่างดี เป็นมวยอายุ 19 ปี ชนะรวด 10 ครั้งน็อก 2 หากผ่านไฟต์นี้ไป ก็คงจะถึงคราวต้องป้องกันไฟต์บังคับ ซึ่งการชกทุกครั้ง ตนมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ไม่ประมาท

 


.
สำหรับคู่มวยในรายการ มีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ พบ โชคอนันต์ ทวินส์ยิมส์, นกน้อย ซีพีเอฟ พบ แสนราชันย์ พ.พรชัย, เพชรมณี ซีพีเอฟ พบ ยอดเพชร ป.รุ่งโรจน์

 

 

@ credit news –image : khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments