@ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ไม่หวั่นแม้ หยุดนาน 8 เดือน ยืนยันฟิตซ้อมร่างกายไว้ตลอด ป้องกันแชมป์โลก WBA 105 ปอนด์ครั้ง 7 กับ อาร์ อาร์ อันดาเรซ นักชกฟิลิปปินส์ วันศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ สภาพแข็งแกร่งไม่ประมาทคู่ต่อสู้แน่นอน ช่อง 7 HD ยิงสดจากเวทีมวยชั่วคราวหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ เวลา 13.45-15.45 น.

 

 



“ผมไม่ได้ชก 8 เดือนแล้วครับแต่ที่ผ่านมาผมก็ทำการซ้อมตลอด ร่างกายไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ลงนวมต่อยเป้าเหมือนมีโปรแกรมชก วันที่ 2 สิงหาคมนี้ผมไม่ประมาทแน่นอนครับ เพราะผมรู้ดีว่าคู่ชกของผมนั้นเป็นมวยดาวรุ่งที่กำลังมั่นใจ ยังไงก็ฝากแฟนมวยไทยช่วยกันเคลียร์ด้วยนะครับผมจะรักษาเข็มขัดแชมป์เส้นนี้ไว้ให้ได้อีกครั้ง” นูนกล่าว

 

 

ล่าสุด..เป็นที่น่ายินดีที่ทางบอสใหญ่ เกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น โดย ภูมิ โกศลเสรฐ ผจก.ของ”ศรีสะเกษ 2” ได้นำเอานักชกดาวรุ่งของไทย เพชรโกศล ( กรีนซึดะ ) หรือ  เรือใบไข่มุก ที่กำลังฮอตและเป็นมวยสร้างของญีปุ่น มาลงนวมให้กับเจ้านูน  ก่อนจะออกเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อทำการฝึกซ้อมและมีโปรแกรมชกแรกในวันที่2 สิงหาคมนี้ 

 

 

ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายของการเป็นหนึ่งของโปรโมชั่นเมืองไทย ที่มีจุดมุ่งหมายอันเดียวกัน โดยไม่มีการแบ่งฝ่าย วันนี้ผมมีภาพสวยของการซ้อมของทั้งคู่มาให้ชม ส่วนคลิปวิดิโอรักจริง ต้องรอไปก่อน ครับ..แฮ่..

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments