@ หลังจากเสือคิม ศิษย์สท.แต๋ว ทำได้ในมวยรอบศึก Rise เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา แม้ในต้นยกที่2 เสือคิมจะโดนไปถึง 2 นับ แต่เมื่อขึ้นยก 3 กลับมาระเบิดพลังขั้นสุดยอด ไล่ถล่มประเคนสารพัดอาวุธ พลิกฝุ่นตลบ กลับมาชนะน็อค ไทลิสัน โกเมส ได้มันส์สะใจแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมาก

 

 

     ส่วนด้านรุ่งกิจ ว.สังข์ประไพ ก็ใช่ย่อยโชว์ประชัน ใช้จังหวะฝีมือดักเตะ แทงเข่าเอาชนะ เฟรด คอร์เดโล่ (โปรตุเกส) ไปได้สำเร็จ ในมวยรอบ 8 คน รุ่น 58 กก.(รอบแรก) ศึก RISE ณ สังเวียน โอตะซิตี้ เจเนรัล ยิมเนเซี่ยม โตเกียว ญี่ปุ่นเช่นกัน


     จากชัยชนะในไฟต์นี้ ทำให้ทั้ง รุ่งกิจ หมอเบสกมลา และ เสือคิม ศิษย์ส.ท.แต๋ว ที่คว้าชัยมาได้ทั้งคู่ ในศึก Rise  ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกันเองเปิดศึกภาคที่ 3 ณ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

 


     แต่ล่าสุด..ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก RISE WORLD SERIES TOURNAMENTS รุ่น 58 กก. สั่งปรับเปลี่ยนโปรแกรมการชกในรอบรองชนะเลิศ โดยจัดให้ รุ่งกิจ ว.สังข์ประไพ เจอกับ ชิโร่ เพชรเกียรติเพชร ขณะที่ เสือคิม ศิษย์สทแต๋ว เจอคู่ปรับเก่า เทนชิน นาสึกาว่า 

 

バトル・ニュース

 

ล่าสุด..ผลการชกของนักชกไทยเราทั้งสองออกมาแล้ว ปรากฎว่า ไปไม่ถึงดวงดาวทั้งรุ่งกิจ และเสือคิม พ่ายนักชกยุ่นทั้งคู่ โดยเฉพาะกับเสือคิมที่ต้องแพ้อย่างเจ็บใจเป็นคำรบ2 ต่อเจ้าเทนซินในยกที่3 เมื่อโดนลูกแบกคิก แตกจนกรรมการยุติการชก และชูมือให้เทนซินชนะไปจบเกม ..มาชมคลิปกันครับ..

 

Dogukan Official

 

 

 

@ credit news –image :: เพจ มวยเด็ด789

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments