@ ศึกชิงเข็มขัดแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ระหว่าง คีธ เธอร์แมน ซูเปอร์แชมเปี้ยนชาวอเมริกันกับ แมนนี่ ปาเกียว แชมป์โลกปกติชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น อารีน่า ของสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดมาไทย 09.00 น.

 

Fightnews.com

 

     ล่าสุดยอดมวยทั้งคู่ได้เผชิญหน้าอย่างเป็นทางการแล้วในงานแถลงข่าวการชกที่โรงแรมเอ็มจีเอ็มแกรนด์ ลาสเวกัสตามเวลาเมืองไทยวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างนำเข็มขัดแชมป์โลก WBA มาโชว์พร้อมกัน ซึ่งทางเธอร์แมนกล่าวว่า ดีใจที่จะได้มีโอกาสต่อยหน้านักการเมืองระดับส.ว.อย่างปาเกียวแบบถูกกฏหมาย ตนนั้นหมั่นไส้นักการเมืองมานานแล้ว การชกไฟต์นี้รับรองว่า ปาเกียวไม่มีทางต่อยโดนตนจะต้องต่อยวืดวาดออกทะเลแน่นอน ขณะที่ปาเกียวยิ้มก่อนจะบอกว่า คนเราจะโม้อย่างไรก็ได้แต่ตนอยากให้ไปดูตอนชกดีกว่าไม่อยากพูดมาก

 

Philippine Star

 

     สำหรับราคาต่อรองของมวยหยุดโลกคู่ปาเกียว-เธอร์แมนนี้โต๊ะเรตเมืองไทยได้เปิดราคาออกมาแล้วให้ปาเกียวเป็นต่อที่ราคา 5-4 โดยแทงปาเกียวชนะจะได้คูณ 0.60 แทงเธอร์แมนชนะจะคูณ 0.80 ล่าสุด..ผลการชั่นน้ำหนักทุกคู่ผ่านฉลุย Keith Thurman 146.5 vs. Manny Pacquiao 145.5

 

เออ..แล้วเรตนอกหร่า เขาต่อกันเท่าไหร่นิ ใครรู้ช่วยบอกที..จร้า..

 

PBC ON FOX

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :muaythai2000.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments