@ คืบหน้าล่าสุดศึกชิงแชมป์ OPBF SILVER รุ่น ซุปเปอร์ฟลาเวต ที่ว่าง ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ล่าสุดทีมงานของนักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ มาธิโอ เฮนดริก ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ โดยสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ PR 736

 


ทันทีที่เดินทางมาถึง นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์ ได้ยืนยันความพร้อมกับฝ่ายต่างประเทศของเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น นายปัญญา ประชากร ว่าสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยพร้อมดับฝัน ยอดมงคล หิ้วเข็มขัดแชมป์ที่ว่างกับแดนตากาล็อก นอกจากนี้ มาธิโอ ยังได้เผยอีกว่านี่เป็นการชิงครั้งที่ 2 สำหรับเข็มขัด OPBF Silver รุ่น 115 ปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ตนได้มาชกกับ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ แต่แพ้คะแนนกลับไปทำให้ชวดเข็มขัดแชมป์ ทว่าครั้งนี้ ตนมีการเตรียมความพร้อมที่ดีกว่าครั้งก่อน ซึ่งการที่จะเอานักชกไทยรายนี้คิดว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับตน

 


สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรก วันชนะ ซีพีเอฟ ชิงแชมป์เวทีลุมพินี(มวยสากล)รุ่น 126 ปอนด์ที่ว่าง กับ ขุนคีรี ว.วิศรุต, ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ opbf silver รุ่น 115 ปอนด์ที่ว่างกับ มาธิโอ เฮนดริก(ฟิลิปปินส์), แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน อุ่นหมัด 6 ยกกับ ชินวัตร แสงสกุล, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ เจอกับ มุสตาฟา(อิหร่าน), ศักดิ์ปฐม เอกวียิม เจอกับ เหล็กเพชร ป.ทักษิณ, เดชพิชิต ส.สมัยศึก เจอกับ ยอดพิชัย ศิษย์ครูเอก และ เพชรมรกต ชาติศักดา เจอกับ เดชศักดาเกียริป้อมเพชร ปิดท้ายรายการ

 

 


อนึ่งบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายนักชกที่จะทำการชกในรายการดังกล่าวนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.
จากนั้นเวลา 14.00 น.จะทำการแถลงข่าวการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ กับผู้ชิงชาวฟิลิปปินส์ ณ เพชรยินดีคิงส์ด้อม (ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กรุงเทพฯ

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments