@ หลังจากเกิดกระแสดราม่าในประเด็นที่สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ อดีตอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานคณะอนุกรรมการพิจารณารางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม ตัดสินใจยกเลิกการมอบรางวัล “นักมวยไทยยอดเยี่ยม” ที่มอบให้กับ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 เพียงเพราะว่า หลังจากการประกาศจากสมาคมไปคล้อยหลัง 1 วัน รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ไปพลาดท่าแพ้น็อกยก โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในยกที่ 3 ที่เวทีมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

 

 

#เสี่ยโบ๊ท#ประกาศ #มวยสายเพชรยินดีไม่รับรางวัลยอดมวยสมาคมผู้สื่อข่าวฯ
“ผมรักพี่ใจ รักด้วยความทุ่มเทในการทำค่ายมวยมาตลอดหลายสิบปี ค่ายมวยบ้านนอกปัจจุบันนี้จะมีสักกี่ค่ายที่แฟนมวยให้ความเชื่อถือไม่เคยมีคำครหาใดๆ เหตุผลทั้งหมดมันคือรุ้งนารายณ์เป็นมวยเพชรยินดี เพราะที่ผ่านมาผมเห็นหนักกว่านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องสมควรได้หรือไม่ ผมไม่ขอออกความคิดเห็น แต่ในเมื่อได้แล้ว ยึดรางวัลคืนแบบนี้
ผมก็เพิ่งจะเคยพบเคยเจอครั้งแรกในชีวิต

 


ต่อจากนี้ไปก็ขอความกรุณาคณะกรรมการทุกท่านอย่านำรายชื่อนักมวยในศึกในสายเพชรยินดีเข้าไปร่วมชิงตำแหน่งยอดมวยไทยอีกเลยครับ เสียเวลา
เอามวยสายที่ท่านมีความรักชอบพอกันคัดเลือกอย่างเดียวก็พอแล้ว เอาให้เต็มที่ เอาให้สบายใจ
พวกผมอยู่ได้ ไม่เดือดร้อน กราบขอบพระคุณล่วงหน้าครับ?? #ค่าของคน #อยู่ที่คนของใคร#

 

ยอดมวยสมาคมผู้สื่อข่าวฯ
“ผมในฐานะ ประธานชมรมคนรักยอดมวยเมืองทับหลังค่ายมวยเกียรติหมู่9 และทีมงาน ผู้ที่มีหน้าที่สืบสานตำนานมวยไทย มรดกของนายขนมต้ม และเชิดชูครูมวยผู้ที่สร้างยอดมวยมาสู่วงการมวยไทยตลอดต่อเนื่องไม่เคยขาด
เพื่อจะรักษาคำว่าเอกลักษณ์มวยภูธร เราเป็นค่ายมวยบ้านนอกที่แฟนมวยให้ความเชื่อถือมาตลอดดว่าสามสิบปี เราสร้างยอดนักชกมาจากเด็กแถวหมู่บ้าน จากฝีมือครูมวยไทย อยากแท้จริง

 


ของ ครูสุดใจ ปุ่มประโคน ผู้ที่สร้างมวยด้วยใจ
น่าสลดใจอย่างยิ่ง กับการยึดคืนตำแหน่งยอดมวยไทย
ของรุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่9

 


ตามที่เป็นข่าวในโลกโซเชียล ขอบคุณแฟนมวย นักมวย โปรโมเตอร์ สื่อที่เห็นใจแสดงความคิดเห็น ให้กำลังค่ายมวยบ้านนอกอย่างเรา หน้าที่ต่อไปคือการสร้างมวยไทยให้มีชื่อเสียงระดับโลก เหมื่อนที่เรามีทุกวันนี้ เราจะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง เพื่อสืบถอดมรดกนายขนมต้มเชิดชูครูมวยภูธร

 

ขอบคุณทุกกำลังใจ
สมรส สะอาดเอี่ยม

 

 

@ credit news –image : : matichon sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments