@ ควันหลง *ไฟต์แหกคอก* อัลวาเรซ-โควาเลฟ..ที่ดูเหมือนจะเป็นจริง เมื่อลุงบ๊อบประสานมือสุดหล่อ เล่นอ้อล้อ เปิดประเด็นศึกปินพิกัดเวตดันตูด คาเนโล่ อัลวาเรซ (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธ(WBA)และมิดเดิ้ลเวธ(WBA, WBC  IBF)คนปัจจุบัน ขึ้นไปราวีกับ เซอร์เก โควาเลฟ (33-3-1, 28 KO) นักชกแดนหมีขาวแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBO ทั้งๆที่ โควาเลฟ มีโปรแกรมป้องแรกอยู่แล้วกับ แอนโทนี ยาร์ด ในวันที่ 24 สิงหาคมที่ประเทศรัสเซีย

 

 

 

talkSPORT

 

ล่าสุด..แผนการนี้น่าจะกลับกลายไปเป็นแค่ฝันกลางฤดูฝน เมื่อข้อเสนอของ Golden Boy Promotion ที่ให้กับ โควาเลฟ ไม่เป็นที่น่าพอใจต่ำเกินไปซึ้งตามรายงานของ Chris Mannix แห่ง Sports Illustrated บอกปัด เป็นผลให้ โควาเลฟ เดินตามแผนการเดิม ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ แอนโทนี ยาร์ดต่อไป

 

 

3KingsBoxing

 

แอนโทนี ยาร์ด นักชกไร้แดนผู้ดีวัย27ปี เจ้าของสถิติสวย18ชก 17น็อก แถมไม่เคยชกเกินยก7เลยในไฟต์ที่เขาน็อกคู่ต่อสู้ ถือได้ว่าเป็นของแข็งคลื่นลูกใหม่ที่เจ้า โควาเลฟจะประมาตไม่ได้เลย แม้ช่องว่างของวัยที่แตกกันเกือบ10ปี จะเป็นอุปสรรค์หรือไม่ นี้จะเป็นบทเรียนที่ท้าทายสุด เพื่อพิสูนจ์ 36ปีของวันนี้ ยังคงความแข็งแกร่งและแหลมคม พร้อมจะสกัดดาวรุ่งของพรุ่งนี้ได้หรือไม่ 24 สิงหาคม ที่หลังม่านเหล็กแดนหมีขาวมีคำตอบ…ให้..จร้า..

 

ป.ล. แม้ในขนะนี้การเจรจาดูจะล้มเหลว แต่โปรโมชั่นของ Golden Boy ได้ยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับการต่อสู้ระหว่าง Canelo Alvarez และ WBO Sergey Kovalev อีกครั้ง ข่าวนี้น่าสนใจ..คอย(ตาม)ดู..

 

 

OrbitaL

 

@ news image credit:boxingnews24.com/KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments