@ ลงล็อคลงตัวเรียบร้อยสำหรับศึกยอดมวยโลก opbf วันศุกร์ที่ 19 ก.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานอเนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ กรุงเทพ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจำกัด โดยมี รัตติกร โสมสมบัติ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ รับหน้าเสื่อเป็นประธานจัดการแข่งขัน คู่เอกนำรายการ เป็นการชิงแชมป์ opbf silver (แชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก)รุ่น super flyweight 115 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่าง อดีตแชมป์เฉพาะกาลสมาคมมวยโลก WBA รุ่นฟลายเวท ยอดมงคล ซีพีเอฟกับ มาซอน คาบิลล่า นักชกจากแดนตากาล็อก

 

 

 


โดยทางด้านประธานจัดการแข่งขัน ได้เผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่าตนนั้น ส่งเสริมและสนับสนุนนักเรียนในสถาบันให้หันมาเล่นกีฬาเพื่อเป็นเกราะป้องกันยาเสพติด โดยที่ผ่านมานั้นมีนักเรียนในสถาบันแห่งนี้สร้างชื่อเสียงกับการชกมวยมากมายทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งการตัดสินใจจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพราะต้องการส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน-นักศึกษา และประชาชนทั่วไปหันมาสนใจเล่นกีฬาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง

 


ขณะที่โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า ตนต้องขอขอบคุณไปยังผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ ที่เห็นความสำคัญในการส่งเสริมเยาวชนให้ห่างไกลจากยาเสพติดด้วยการหันมาเล่นกีฬา โดยรายการนี้ ตนนั้นขนนักชกดาวรุ่งในสังกัดร่วมรายการแบบอัดแน่นคุณภาพ รับประกันความมัน ไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังแน่นอน

 


อนึ่งบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด จะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายนักชกที่จะทำการชกในรายการดังกล่าวนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments