@ เย็นนี้มีข่าวมวยโลกที่น่าสนใจอยู่2เรื่อง เอาไอ้ที่ฮอตติดไฟก่อนก็นี้เลย เมื่อสือยักษ์วงมวย ESPN เปิดข่าว  Dewayne Beamon (16-1-1,11ko) วัย 33ปี นักชกสีผิวเมืองมะกัน คือผู้โชคดีที่ทีมงานของเอสตราด้าลงคะแนนให้เป็นผู้ท้าชิงไฟต์แรก โดยสไตล์บ้าดีเดือด บดได้ตลอดเวลา มวยพันธุ์นี้ หากชกถูกทางเจ้าเอสสามารถโชว์เริดได้เลย ไม่ยากนัก คร่าวๆโปรแกรมนี้ถูกวางไว้ในวันที่24สิงหานี้ ที่เม็กซิโก งานนี้น่าจะลงตัวแน่แล้ว

 

Tha Boxing Voice

 

ส่วนอีกหนึ่ง อัพเดทข่าวคราวคู่ชกของ Saul คาเนโล่ อัลวาเรซ  (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) และ IBF ซึ่งจะขึ้นชกในศึกใหญ่ของ Golden Boy วันที่ 14 กันยานี้ ล่าสุดดูเหมือนว่า อัลวาเรซ จะหันไปหาเป้าหมายใหม่เสียแล้วครับหลังจากที่เซอร์เก โควาเลฟ  ไม่เล่นด้วย โดยเป้าหมายรายใหม่ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากไฮเม่ มุนเกีย (33-0, 26 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBO นั่นเอง

 

 

สำหรับรายละเอียดข้อเสนอนั้น Fernando Beltran โปรโมเตอร์ของ Munguia บอกว่า Canelo ต้องการให้ Munguia ขึ้นมาชกในรุ่นมิดเดิ้ลเวธและตัวเขาก็สนใจในไฟต์นี้มากจริงๆ ล่าสุดคู่นี้ถูกกำหนดไว้แล้ว 14 กันยายน จบเกม

 

Blak GooseTV

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand/KOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments