@สุดยอดมวยโลก opbf ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ณโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ งามวงศ์วาน โฟกัส คู่เอก เพชรมณี ซีพีเอฟ (27เคโอ16แพ้1) วัย28ปี จะขึ้นชิงแชมป์ opbf silver รุ่น ฟลายเวต 112 ปอนด์ที่ว่าง กับ โรเบิร์ต อองโกคัน นักชกจากฟิลิปปินส์ โดยมีเป้าหมายที่ wbo รุ่น 108 ปอนด์ งานนี้จากปากของเสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เปิดเผยถึงเส้นทางของเจ้า เพชรมณี ซึ่งในปลายปีนี้ตนจะเดินทางไปร่วมประชุม wbo ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม เพื่อเจรจาหาทางให้นักชกในสังกัดรายนี้ ได้ชิงแชมป์โลกกับแชมป์โลกชาวเปอร์โตริโก แองเคล อคอสต้า

 

 

Vidio.com

 

แม้ว่าล่าสุด แชมป์จะเปลี่ยนมือไปแล้ว เป็น เอลวิน โซโต้ นักชกเม็กซิกัน  แต่แผนงานสร้างของเรายังเหมือนเดิม ขอเพียงให้28 มิถุนายนนี้ เพชรมณี ต้องผ่าน อองโกคัน  มวยปินส์รายนี้ได้สวยๆ ซึ่งคู่ชกจะเป็นโจทย์ที่ยากมาก โดยสถิติที่สวยสุด 14 น็อก9 เสมอ แพ้1 ถือเป็นมวยสร้าง มวยซุ่มของตากาล็อกเลยก็ว่าได้

 

The Ring Magazine

 

บ่ายนี้ผมได้คลิปการชกของเจ้า โรเบิร์ต อองโกคัน คู่ชกของเพชรมณี วัยแค่23ปี ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เป็นในการชกชิงแชมป์ interim World Boxing Organisation Oriental Flyweight  กับคู่ปรับเก่าของเจ้าเพรชจอแฮ (เราโดนน็อกยก12) อีวาน โซด้า อดีมมวยสร้างของอิเหนา ผลจะลงเอยอย่างไรมาชมกันครับ..

 

 ป.ล. ย้ำ..ศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ณโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ งามวงศ์วาน ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 13.45 – 15.45 น.

 

macky86 Langomez

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments