@ ควันหลง “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ เดินทางมายังทวีปเอเชียเป็นระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ เพื่อเดินหน้าเปิดตลาด TMT (เดอะมันนี่ทีม) แบรนด์สินค้าของตัวเองในโซนเอเชีย

กำปั้นวัย 42 ปี ใช้เวลาในการเดินทางแวะพักในทุกประเทศที่เป็นทางผ่านไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จีน รวมถึงประเทศไทย ที่เจ้าตัวตัดสินใจเข้าพักที่ โรงแรมแชงกรี-ลา, กรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 



ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางออกจากประเทศไทย ไปอยู่ที่ ดูไบ, ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นประเทศที่ 5 ของเจ้าตัวในการเดินทางมาทัวร์เอเชียเพื่อคุยธุรกิจในแผนครั้งนี้

โดยจุดประสงค์ในครั้งนี้ของ กำปั้นไร้พ่ายเจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ คือการรุกตลาดเอเชียแบบเต็มตัวของแบรนด์ TMT เป้าหมายหลักคือประเทศญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวหวังว่าแบรนด์ของตัวเองจะตีตลาดได้สำเร็จ

 



สำหรับ แบรนด์ TMT (เดอะมันนี่ทีม) มีสินค้าครอบคลุมเกี่ยวกับแวดวงแฟชั่นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น หมวก, เสื้อยืด, สินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮเทค รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการชกมวย ซึ่งในช่วงเริ่มต้นธุรกิจเจ้าตัวได้ร่วมมือกับ 50 Cent แร็ปเปอร์ชื่อดัง



“แน่นอนว่าเราจะนำแบรนด์ TMT กระจายออกไปทั่วโลก ไม่ใช่เก็บไว้ในอเมริกาเท่านั้น เราเชื่อว่า TMT JAPAN จะสามารถเติบโตได้โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่โตเกียว แถมในปี 2020 พวกคุณจะมีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ดังนั้นเราจึงหวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรา” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ กล่าวในงานแถลงข่าวที่กรุงโตเกียว 

 



อย่างไรก็ตามจากการมาเปิดตลาดในครั้งนี้ของเจ้าตัว กลับต้องเสียเงินก้อนโต เมื่อดันไปพบกับ ทาดาชิ ฟุกุชิม่า เจ้าของธุรกิจนาฬิกาแบรนด์หรูระดับไฮ เอนด์ G.N.W & Co. เพื่อนซี้นอกวงการ และแน่นอนเจ้าตัวกวาดของสะสมไปอีกกว่า 20 เรือน

 

 

@ลิงค์ข่าวเดิม ::ยังรวยไม่พอ! “ฟลอยด์” ลุยเปิดตลาดแบรนด์ TMT ในเอเชีย (คลิป+ภาพ)

 

 

@ credit news –image : sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments