@เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เข้าใจกับความพ่ายแพ้ของ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ในการชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 108 ปอนด์ที่ญี่ปุ่น พร้อมหนุนต่อคาดว่าภายใน 1 ปีจะได้ชิงอีกหน ขณะที่ เพชรมณี ซีพีเอฟ เป้าหมายชิงแชมป์โลก wbo รุ่น 108 ปอนด์ กับแชมป์จอมโหดชาวเปอร์โตริโก แองเคล อคอสต้า แต่ต้องผ่านการชิงแชมป์ opbf silver รุ่น ฟลายเวต กับ โรเบิร์ต อองโกคัน นักชกจากฟิลิปปินส์ ในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ก่อน พร้อมบินร่วมประชุม wbo ที่ประเทศญี่ปุ่น ปลายปีนี้เพื่อลุ้นชิงแชมป์โลก

 


สุดยอดมวยโลก opbf วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ณโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ งามวงศ์วาน ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 13.45 – 15.45 น. คู่เอก เพชรมณี ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ opbf silver รุ่น ฟลายเวต 112 ปอนด์ที่ว่าง กับ โรเบิร์ต อองโกคัน นักชกจากฟิลิปปินส์ พร้อมกันนี้นักชกในสังกัดเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ก็จะพาเหรดกันขึ้นเวทีด้วย

 


ล่าสุด โปรโมเตอร์จาก ไดม่อน โปรโมชั่น ได้เผยเกี่ยวกับกรณี สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ที่แพ้คะแนนในการชกชิงแชมป์โลก WBA super world รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์กับนักชกเจ้าถิ่นชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ ว่า ตนเข้าใจดีเนื่องจากครั้งนี้เป็นการชกนอกบ้าน การที่จะเอาชนะคะแนนกลับมาไม่ใช่เรื่องง่าย โดยจากรูปเกมนั้นตนและทีมงานมั่นใจว่าจะสามารถชนะได้ และหากรู้คะแนนก่อนว่าเป็นรองตนจะสั่งให้นักชกสังกัดเดินจนหยดสุดท้ายแน่นอน

 


ส่วนในรายของ เพชรมณี ซีพีเอฟ ก็จะขึ้นชกชิงแชมป์ opbf ซิลเวอร์ รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้สละให้ โชว คิมูระ อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นชิงไปก่อน โดยเป้าหมายอยู่ที่สำโรง wbo รุ่น 108 ปอนด์ ซึ่งในปลายปีนี้ตนจะเดินทางไปร่วมประชุม wbo ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม เพื่อเจรจาหาทางให้นักชกในสังกัดรายนี้ ได้ชิงแชมป์โลกกับแชมป์ชาวเปอร์โตริโก แองเคล อคอสต้า แต่ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เพชรมณี ต้องผ่าน มวยฟิลิปปินส์รายนี้ให้ได้สวยๆ ซึ่งตนมั่นใจว่าในการประชุม wbo ที่ญี่ปุ่นปลายปีนี้ เพชรมณี มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ชิงแชมป์โลก

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments