@ ข่าวคราววงมวยโลก ช่วงนี้ดาวน์ลงไปเยอะ ตัวดังฮอตไม่มีติดชาร์ คอมวยเลยสนใจตามติดแบบจับฉ่าย แต่ในภาพรวมของเก่ายังขายได้ โฟกัส เทพปาเกียว เจ้านี้เขาดังยาวต้องยอมรับ ฝีมือถือว่าไว้ใจได้ แม่จะไม่โป้งติดโป้งดับเหมือนเก่าก่อน แต่กับลีลาสไตล์ชกดุดันไม่มีถอย เล้าใจทุกวินาที คุ้มค่าเวลาชม

 

 

ล่าสุด..หลังจากเปลี่ยนเทรนเนอร์จากป้าโร๊ดแล้ว ตอนนี้เจ้าเกียวใช้บริการของ จัสติน ฟอร์จูน เทรนเนอร์แกะห่อ และได้ทำการเตรียมพร้อมกับไฟต์ล่า โดยฟอรฺจูนได้เผยถึง แมนนี ปาเกียว ว่า นักมวยในความดูแลของตนกำลังฝึกซ้อมด้วยแรงโกรธและจ้องซัด คีธ เธอร์แมน คู่ชกคนล่าสุดเพื่อหุบปากหลังโดนอีกฝ่ายเหยียดหยามสารพัดก่อนขึ้นชก



ปาเกียว วัย 40 มีโปรแกรมชกไฟต์ล่าสุดเจอกับ เธอร์แมน คืนวันที่ 20 กรกฏาคมนี้ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา โดยก่อนชกคู่แข่งเจ้าของฉายา “วัน ไทม์” โวลั่นว่าจะน็อค “แพ็คแมน” จนต้องประกาศรีไทร์กลางสังเวียน

 

SPIN.ph



ไม่เพียงเท่านั้น เธอร์แมน ยังหยามเหยียดแชมป์โลกเข็มขัด 8 เส้นว่าทั้งเตี้ยและแขนสั้นเหมือน ทีเร็กซ์ ราชาไดโนเสาร์ ทำเอา จัสติน ฟอร์จูน เทรนเนอร์คนปัจจุบัน แย้มผ่านสื่อว่า ปาเกียว โมโหมากและซ้อมหนักเพื่อทำให้อีกฝ่ายรู้ซึ้ง

 

Philippine Headline News Online



“ใช่เลย เธอร์แมน พูดเรื่องไร้สาระบางอย่างออกมา ผมไม่รู้ว่าทำไมแต่มันเกิดขึ้นแล้ว เขาเหยียดหยาม ปาเกียว แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเราเพราะมันทำให้ แมนนี คิดแต่เรื่องน็อค เธอร์แมน ให้ได้ เขาพูดแบบนั้น 2-3 ครั้ง ก็ได้เลยถ้าต้องการ” ฟอร์จูน ระบุ

 

@ credit news –image ::MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments