@ 13.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โตเกียวโดม วาตานาเบ้บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้ทำการตรวจร่างกายนักชกที่จะฟาดปากกันในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ณเมืองชิบะประเทศญี่ปุ่น คู่ไฮไลท์ของรายการรายการชิงแชมป์ว่างองค์กรมวยโลก wbo รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ระหว่างคัตสึโตะอิโอกะ กับ แอสตัน ปาลิคเต้ พร้อมด้วยนักชกความหวังแชมป์โลกไทยอีก 1 รายที่จะชิงแชมป์ WBA รุ่น 108 ปอนด์ สะท้านเมืองเล็กซีพีเอฟ โดยมีรายละเอียดการตรวจร่างกายดังนี้

 


ดร. ยู มูโกจิม่าแพทย์ผู้ตรวจร่างกายทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยสรุปผลการตรวจร่างกายทั้งคู่ฟิตสมบูรณ์สามารถทำการขึ้นชกได้ขณะที่ผลการตรวจการเต้นของชีพจรสะท้านเมืองเล็กดูฟิตกว่าวัดการเต้นได้ 58 ครั้งต่อ 1 นาที ขณะที่ความดันโลหิตวัดได้ 121/79 มิลลิกรัมปรอท ส่วน เคียวงูจิ ชีพจรเต้น 82 ครั้งต่อนาที ขณะที่ผลความดันโลหิตวัดได้ 142/81 มิลลิกรัมปรอท

 


จากการตรวจร่างกายวัดค่าชีพจรและความดันโลหิตจะเห็นได้ว่าสะท้านเมืองเล็ก มีความคิดมากกว่าเจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ทว่าทางทีมงานแชมป์โลกเจ้าถิ่นได้ชี้แจงกับแพทย์ผู้ตรวจถึงสาเหตุที่ความดันโลหิตสูงและการเต้นของชีพจรที่จำนวนครั้งมากผิดปกติ เนื่องมาจาก เคียวงูจิ ทำการฝึกซ้อมมาก่อนที่จะมาทำการตรวจร่างกายไม่นานทำให้ค่าความดันสูงและการเต้นของชีพจรเร็วกว่าปกติ

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments