@ 10.04 น.วันจันทร์ที่ 17 มิ.ย. 62 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เด่นนภา ตราใบห่อ พร้อมทีมงานประกอบไปด้วย เสี่ยเอี๊ยง ทวีสินเหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการ และ เด่นเก้าแสน เก้าวิชิต เทรนเนอร์เฉพาะกิจ อดีตแชมป์โลก WBA ฟลายเวท ได้เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วโดยสายการบิน ukraine international airlines เที่ยวบินที่ PS 271 โดยใช้เวลาบินกว่า 10 ชั่วโมง

 


ทันทีที่เดินทางมาถึง เอี๊ยง ทวีสินเหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยยอมรับว่าสู้ไม่ได้ ความเร็วความหนักของนักชกในสังกัดเป็นรองชัดเจน ทว่า การชกครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของเด่นนภา ซึ่งตนเชื่อว่าในอนาคตและนักชกรายนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกได้แน่ โดยตนนั้นพร้อมที่จะหนุนและผลักดันต่อไปเบื้องต้นให้พักร่างกาย 1 เดือนจากนั้นก็จะให้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศฟิลิปปินส์เช่นเดิม

 


ขณะที่เจ้าต๋องเด่นนภาตราใบห่อ กล่าวขอโทษแฟนมวยที่ไม่สามารถนำขัดแชมป์กลับมาประเทศไทยได้พร้อมกับยอมรับว่าตนเองยังต้องพัฒนาไปอีกเยอะซึ่งการชกครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ตนจะนำความผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อไปพร้อมฝากแฟนมวยให้ช่วยเป็นกำลังใจใหตนเองด้วย

 


ส่วนทาง เทรนเนอร์ เด่นเก้าแสนเก้าวิชิต อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ เผยว่า เด่นนภา ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงหัวใจที่แข็งแกร่ง แม้ว่าความเร็วและฝีมือมวยจะเป็นรองแชมป์โลกชาวยูเครนแต่ฟอร์มการชกครั้งนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เด็กคนนี้สามารถไปต่อได้

 

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments