@11.25 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ บังมะ เด่นเก้าแสน เก้าวิชิต อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวตและใช้เฉพาะการ WBA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ได้บินด่วนไปสมทบ ทีมงานแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เพื่อติวเข้มและฝึกสอน เด่นนภา ตราใบห่อ ในการชกชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 112 ปอนด์กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน(ยูเครน)ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ณ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน โดยสายการบินยูเครนอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ PS272 โดยจะใช้เวลาในการเดินทางกว่า 10 ชั่วโมง

 


ทางด้าน เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการว่าที่แชมป์โลกไทย เผยว่า โค้ชเคน(เทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์)วีซ่ามีปัญหาไม่สามารถเดินทางตามไปสมทบที่ประเทศยูเครนได้ ต้นจึงต้องแก้ไขปัญหาดึง เด่นเก้าแสน เทรนเนอร์แห่งค่าย แกแลคซี่ ไปทำงานแทน

 


ขณะที่อดีตแชมป์โลกสมาคมมวยโลกรุ่นฟลายเวต เด่นเก้าแสน เผยว่าตนรู้สึกดีใจมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการชกไฟท์นี้ และตนก็รู้สึกแปลกๆเหมือนว่า เด่นนภา จะได้แชมป์โลกกลับมา พร้อมกันนี้ เทนเนอร์ซุปเปอร์ซับ จากค่ายแกแลคซี่ ยืนยันว่าตนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้ ที่เคยเป็นของตนมาก่อนในสมัยชกมวย กลับมาประเทศไทยให้ได้อีกครั้ง

 


ส่วนทางด้าน เด่นนภา ตราใบห่อ ทำการฟิตซ้อมตามปกติ เช้าวิ่งรอบสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลดินาโมเคียฟเป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร จากนั้นชกลมอีก 1 ชั่วโมง ส่วนช่วงเย็น ก็วิ่งเอาแรงเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้คงฟิตอยู่เสมอก่อนถึงวันชก ส่วนน้ำหนักตัวนั้นไม่มีปัญหาล่าสุดเกินเพียง 1 ปอนด์เศษ เท่านั้น

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments