@ศึกใหญ่ ชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวยูเครนเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน อาเต็ม ดาลาเคี่ยน ซึ่งจะฟาดปากกันในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ ย.นี้ ณ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน 

 

 

ล่าสุด..หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำการเผชิญหน้ากันแล้วในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก Pro Boxing Show – XXY ซึ่งคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ครั้ง3 ของ อาร์เต็ม ดาลาเคียน เจ้าบ้าน กับ เด่นนภา ตราใบห่อ รองอันดับ 1 ชาวไทย จบลงแล้ว ทางเสี่ยเอี้ยงและเจ้าเด่นนภา ได้ทำการไลน์สดจากยูเครน ขอกำลังใจจากแผ่นดินแม่  เราลองม่าฟังกันดูนะครับ..

 

 

ในส่วนของคณะกรรมการตัดสินของมวยคู่นี้ ทาง WBA ได้ตั้งมาแล้ว ประกอบด้วยสักขีพยาน กวลติเอโล่ เบ็คเชตตี้ จากอิตาลี กรรมการให้คะแนน 3 คนมี โอลิเวอร์ เบรียน จากเยอรมัน ห้ามบนเวที, ให้คะแนน 3 คน สเตฟาโน่ การอซซ่า จากอิตาลี, เดวิด ซิงห์ จากปานามา และข้อสำคัญมีกรรมการจากยูเครน ชาติเดียวกับแชมป์โลกเจ้าถิ่นด้วยคือ อังเดร บัลยาซอฟ เมื่อทาง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ”แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการของเด่นนภา รายงานให้บอสใหญ่แกเล็กซี่ที่อยู่เมืองไทยทราบ แชแม้ถึงกับสะดุ้ง เพราะว่าชื่อกรรมการไม่คุ้นเลยแถมยังเป็นยุโรป 3 คน ไม่มีจากเอเชียเลย

 

 

     และที่เลวร้ายที่สุดคือมีกรรมการจากยูเครน ชาติเดียวกับแชมป์โลกเจ้าถิ่นด้วย งานนี้โอกาสที่เราจะชนะคะแนนมีน้อยมาก จึงได้กำชับไปว่าเด่นนภาจะต้องลุยน็อกให้ได้ หากครบยกถ้าเราต่อยชนะไม่ขาดโอกาสแพ้คะแนนมีสูงแน่ ตนรู้สึกเครียดจริงๆ ที่โผกรรมการออกมาแบบนี้

 

 

 

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น www.xsport.ua/siamsport/Thairec

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments