@ วันที่2 บนแผ่นดินยูเครน เด่นนภา ตราใบห่อ ฟิตซ้อมแบบชิวๆ ในอากาศเย็นสบาย 25 องศาที่สนามโอลิมปิสกี้ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลดินาโมเคียฟ น้ำหนักเกิน 1 กิโลกรัมเท่านั้น พร้อมฟาดปากแย่งแชมป์โลก WBA 112 ปอนด์จากเอว อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์ชาวยูเครนเชื้อสายอาเซอร์ไบจานในคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ณ สังเวียน พาโควี่ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงเคียฟประเทศยูเครน

 

 

ความเคลื่อนไหวของกำปั้นความหวังแชมป์โลกไทยจากอำเภอเขมราฐจังหวัดอุบลราชธานี เด่นนภา ตราใบห่อ กับการฟิตซ้อมวันที่ 2 ในประเทศยูเครน ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 11 มิ.ย.เวลา 6.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เด่นนภา ตราใบห่อ ไปวิ่งที่สนามโอลิมปิสกี้ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลทีมสโมสรทีมดังจากยูเครน เป็นระยะทาง 15 กม. เพราะวันนี้แฟนเพจ เฟซบุ๊ค กีฬามวยชื่อดังของประเทศยูเครนประกาศ สตรีมมิ่ง การชกสดๆในครั้งนี้ให้ได้ชมกันด้วย


เฮียเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เจเนเรชั่นใหม่ของ แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้เผยว่า สนามกีฬาที่ เด่นนภา ไปวิ่งนั้นเป็นสนามเหย้าของทีมสโมสรชั้นนำของประเทศยูเครนนั่นคือทีม ดินาโม เคียฟ การฟิตซ้อมในวันนี้ก็วิ่งรอบสนามฟุตบอลระยะทาง 15 กม. จากนั้นก็ชกลม เรียกเหงื่อเพื่อรักษาสภาพความฟิตที่ซ้อมมาเกือบ 2 เดือนที่ประเทศฟิลิปปินส์ให้คงที่

 


ส่วนในเรื่องอาหารและความเป็นอยู่นั้นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของโปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เล่าให้ฟังว่าอากาศดีมากอุณหภูมิ 25 องศาเท่านั้น เรื่องอาหารการกินก็ไม่มีปัญหาเพราะเด่นนภาเป็นคนอยู่ง่ายกินง่ายน้ำหนักตัวล่าสุดเกินพิกัด 1 กิโลกรัมเท่านั้นและเหลือเวลาอีกหลายวันก่อนจะถึงวันชั่งน้ำหนัก ยังสามารถกินได้สบายๆไม่มีปัญหา

 

ล่าสุด..จากเพจคุณหมอบอย BBH Fanpage ทีมงานเทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์จาก แซนแมน โปรโมชั่นส์ 2 คน ติดภาระกิจสำคัญ ทำให้ไม่สามารถบินไปร่วมทีมและช่วยเด่นนภาที่มุม ในวันชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBA ได้ ล่าสุดทาง แกแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จึงได้รีบติดต่อให้ “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นพี่ ร่วมค่าย ให้เดินเรื่องด่วนขอวีซ่าเข้ายูเครนแล้ว เพื่อเตรียมบินด่วนตามไปสมทบภายในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ และจะขึ้นทำหน้าที่ที่มุมเวทีในวันสำคัญดังกล่าวนี้ด้วย

 

 

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments